Ég verð nú að segja að ég er á móti því að Falun Gong sé sé vísa úr landi. En ég er meira á móti því að þeim sé öllum hleift inn það er nú bara alltof mikið að hafa nokkur hundruð manns til að hafa áhyggjur af en það má hleipa einhverjum inn, einhverjum fáum tugum, 20-40 manns en meira væri bara volæði og léleg dómsgreind.

Það er ekki alveg hægt að segja að þetta séu algerir dýrlingar ég neita að trúa því að þeirri einföldu ástæðu að mótmæli þeirra hafa farið á oddinn stökum sinnum ef ekki alltaf og að Falun Gong eru líka manneskjur og sem manneskjur þá er aldrei að vita og í þriðja lagi þá einfaldlega þekkjum við þá í Falun Gong ekki nógu vel til að geta verið viss um hægri eða vinstri.

Svo er það lýka að þeir sem sáu Kastljós þriðjudaginn 11. jún þá var viðtal við einhvern kínverskan sendiherra og frá því sem ég heirði þá þó að Falun Gong sé friðsamt fólk þá hefur það lélega dómsgreind og réttlætis viðhorf og virða ekki ýkja mikið lög annarra samfélaga. Hann sagði einnig að þær hömlur sem þeim finnst vera fyrir þeim og markmiði þeirra væri komið úr vegi með þeim aðferðum sem virka, ég er ekki að meina að þeir færi að drepa heilar þjóðir bara af því að þær væru fyrir heldur eins og sendiherran sagði að móðir ein drap nýfætt barnið sitt því henni fannst það vera fyrir takmarki sínu (Líklegt, ég mundi nú frekar kalla það “Guð hvað á ég að gera með barn þegar ég á allt lífið eftir”), þú getur giskað framhaldið.

En hvort við eigum að treysta orðum hans það veit ég ekki því finnst mér að við ættum að koma með okkar eigin skoðanir á málinu áður en við gerum einhvað sem við gætum iðrast fyrir að hafa gert.