Ég hef tekið eftir því upp á íðkastið að ýmsir aðilar eru farnir að vilja lögleiða hin ýmsu fíkniefni og einhverjir óvitar í ónefndum stjórnmálaflokk (um) (félögum) eru farnir að tala opinskátt um það
og gera sér greinilega enga grein fyrir því hversu ábyrgðarlaust tal þetta er.Nú skulum við taka dæmi um það hvað gerist ef að fíkniefni (hvaða tegund sem er) væru lögleidd(tt).Ég viðurkenni það fúslega að auðvitað mundi skipulögð glæpastarfsemi í kringum sölu og innflutning þessara efna hætta,en mundi það leiða af sér einhverja skárri vanda?
Nei ég leyfi mér að fullyrða að svo er ekki.
Fíklar þurfa samt sem áður að fjármagna neyslu sína og hvernig hafa þeir gert það hingað til? Með innbrotum ránum og öðrum hætti sem einskis nýtir fíklar nota til að fjármagna neyslu sína og lifa eins og sníkjudýr á þjóðfélaginu þeir yrðu enn að borga fyrir efnin ekki satt? Ekki værir þú til í það skattborgari góður að borga fyrir fíkniefni einhvers ógæfumanns eða ónytjungs úti í bæ og halda honum uppi? En það er auðvitað alltaf spurning um að sumt fólk er örlátt á peninga sína en í flestum tilfellum held ég að fólk sé ekki tilbúið að sjá á eftir skattpeningum sínum í eiturlyf! Að minnsta kosti ekki ég.
Svo eru það sumir sem segja að lögleiða hass sé allt í lagi og að selja það eins og áfengi er selt í átvr hljóti að vera allt í lagi.Nei,mín skoðun er sú að það væri stór hættulegt hvað haldiði að hasshaus komi miklu í verk á viku? Ég held að það sé nú ósköp lítið og maður sem er í mikilli hassneyslu er nú ekki líklegur til að halda í vinnu lengi er það? Ég held ekki og hvernig fjármagnar hann þá neyslu sína ef ða hann er ekki í vinnu? Já mikið rétt með innbrotum og ránum og guð má vita hvað,og eins og það sé ekki nóg af þeirri plágu nú þegar.
En það sem ég vil meina er,fólk sem hefur aðgang að fjölmiðlum og er að minnsta kosti sæmilega vel gefið passið ykkur á því sem þið látið út úr ykkur,það er fullt af vitleysingjum þarna úti sem taka orð ykkar sem heilögum sannkleik

Kv,mogull
______________________________________