Þetta er orðið dálítið pirrandi þetta Ísrael/Palestína mál. Þessi samtök Ísland-Palestína, fundurinn í Háskólabíói og margt margt meira. Er Ísland ekki bara eitt stórt gyðingahatursland. Þið hugarar sem ég hef rætt við eru oftast með Palestínu og er fylgjandi Arafat og co. aka Hamas og Fatah. Er ykkur alveg sama þótt að Ísraelar deyja líka í þessu stríði, vissuð þið að Ísraelar eru líka menn og hafa tilfinningar. Það er ein staðreynd um botnin á mið-austurlöndum, það er stríð í gangi og í stríði deyja hermenn og saklaust fólk. Ykkur væri sama þótt að 10 Ísraelsmenn myndu deyja en ef einn Palestínumaður myndi deyja þá væri allt brjálað. Það dóu um 20 Ísraelar um daginn og því var gleymt strax eftir, en svo skjóta þeir á saklaust fólk þá er allt farið til fjandans.

Talandi um að skjóta á saklaust fólk. Hafiði séð myndina “Black Hawk Down”. Það er eitt atriði þar sem hermaður er að fara mætast við skæruliðahóp sem stefnir á hann, allt í einu heyrist í talstövðinni: “Don´t shoot, there are civilians amongst them”. Og þá gat hann ekki skotið vegna þess að það voru þarna saklausir borgarar inn í hópnum. Það er það sem Palestínumenn hafa gert til að Ísraelar skjóti á saklaust fólk og þannig eru Ísraelsmenn gagnrýndir. Það er líka alltaf sagt að Ísraelar skjóti á blásaklaus börn sem verja sig með steinum. Ég sá Palestínskan krakka í Morgunblaðinu fyrir nokkrum mánuðum og hann hélt á AK-47 sem er ein hættulegasta byssa sem smíðuð hefur verið. Og ef ég væri í Ísraelska hernum og krakki með AK-47 væri að miða á mig, auðvitað myndi ég skjótann, ekki ætla ég að bíða eftir að ég fái skot í mig.

Með þessari grein meina ég að báðar hliðar eru vondar, en mér finnst pirrandi að allir horfa á fréttirnar og segja “aumingja palestínumennirnir” o.s.frv. Ef Palestínumenn væru á skriðdrekum og væru á sterkari kantinum væru þeir að útrýma gyðingum og enginn hér á huga “would give a shit”.

Tommi= Ariel Sharon
Jenni= Yasser Arafat

Þessi líking bjó ég til að því að Jenni er alltaf að ögra Tomma og þegar Tommi hefnir sín á Jenna hrottalega, þá halda allir samt með músinni.

Takk Fyrir
Gullbert