Eins og allir vita er stöðugt verið að lögsækja tóbaksfyrirtækin fyrir að eitra fyrir fólki, en ekki hefur komið fullnægjandi sigur ennþá, jú mál hafa unnist í fyrri tilraun en ávallt tapað áfrýjun.
Þannig að ég verð að segja: Tóbak er ekki skaðlegt, það er engin fullnægjandi sönnun fyrir því að tóbak drepur, og tóbaksframleiðendur hafa ávallt harðneitað því að´tóbakið sé skaðlegt. En þrátt fyrir að engin endanleg sönnun sem bendir án efa til þess að reykingar drepa eru Þorgrímur Þráinsson og “posseið” hans að notast við endalausar ærumeiðingar og rógburð gagnvart tóbaki. Og einnig ríkið er að mismuna tóbaki á allan hátt, þeir banna auglýsingar og “ræna” því aukaskattfjári frá landanum með banninu, núna hafa þeir bannað að tóbak sé sýnilegt í búðum, hvar endar þetta óréttlæti. Ég spyr: Er það ekki ólöglegt að sverta mannorð tóbaksins og meinta morðingja (aka tóbaksframleiðendur).

Ég vil nefna dæmi. Afi minn er 70 ára og hefur reykt síðan hann var 15, maðurinn reykir hátt í 2 pakka á dag og mér býður stundum við öllum þessum reykingum jafnvel. En… hann lét skoða á sér ALLAN skrokkinn síðasta sumar og læknirinn sagði að hann væri með lungu eins og fermingarstrákur. Bíddu… eru ekki reykingar skaðlegar!!!!!.

btw ég reyki ekki