Jæja núna er ég búinn að fá mig full saddan af þessu Miðausturlanda vandamáli það er greinilegt að það er engin lausn þarna nema Stríð þessir hriðjuverkamenn þeir ætla greinilega ekki að hætta og vilja sprengja sig upp frekar en að semja frið.. og nú..ég hef fengið nóg af þessu við vitum öll að þetta enda þannig að þeir ætla að semja frið o..o.oooo nei ná því ekki út af hriðjuverka mönnum sem eru að sprengja sig niðri í bæ..mér finnst þetta leiðinlegt og…tilganglaust og þetta er svo auðvelt að finna lausn lausnin er að viðurkenna Ísrael ríki og þá fá þeir löndin sín aftur..en nei þeir vilja berjast og deyja fyrir móðurlandið..sem ísraelar áttu fyrir mörgum árum.
Eða þetta gengur eiginlega svona Ísraelar stálu landinu af kanönum eða hvað sem þeir hétu í bilblíuni svo tapa þeir landinu einhvern vegin palistínu menn eignast landið.
Svo eru Ísraels mönnum plantað þanngað eftir seinni heimstyriöldina…..hvar er lógigín í því?? :)

Og annað ég sé ekki afhverju hitler hataði gyðinga svona mikið í seinni heimstyriölinni ég hef heyrt margar sögur.

td.
Finna blóðrabögull fyrir afhverju þeim gekk svona illa Þjóðverjum (for those who..well…are stupid)

En ég hef líka heyrt þá sögu að mamma hans var gðingur ..drap hann hana þá eða :)

En ef ég væri sá sem fengi að ráða þessu máli í mið austurlöndonum myndi ég bara viðurkenna ísrael fá löndin aftur og þá er vandamálið leist.

Dines ene Dawg