Ég varð bara að skrifa þetta. Ég veit að fullt af fólki er orðið langþreytt á þessari umræðu, en það þarf eitthvað að fara að gerast. Þetta er þjóð sem er verið að útrýma á skipulegan hátt, með hjálp BNA. Ég var að þýða grein um daginn sem ég ætlaði að setja hingað inn í sambandi við njósnahringinn sem að Ísraelar stjórna í BNA. En ég hef ekki haft tíma til að klára hana.

Ég hef ekki enn náð að klára þýðinguna og þetta er þýðing sem ég hef heldur ekki alveg lesið yfir þannig að það gæti verið að hún sé illa þýdd. En hér er það sem er komið. Restin er reyndar á ensku og mér finnst oft pirrandi að sjá copy paste greinar þá langaði mig að láta endan fylgja.

Fyrir 11. September vissi FBI (Alríkislögregla Bandaríkjana) um allsherjar njósnarnet Ísraela innan BNA sem var stjórnað af stjórnvöldum í Ísrael. Þetta virðist vera harkalegt þakklæti frá þjóð sem fær 10% af árlegum fjárlögum sínum frá skattborgurum BNA, rúma 3 milljarða $ á ári. Í tímans rás hafa BNA borgað Ísraelum fjórum sinnum meira en þeir settu í tunglferðalag sitt.

Það sem Ísraelar gerðu í staðin var að setja upp símafyrirtæki sem starfa í BNA. Eitt af þessum fyrirtækjum er Amdocs, sem sér um reikningargerð og skrár fyrir um 90% af símafyrirtækjum BNA. Aðaltölva Amdocs til að setja saman þessa reikninga er í Ísrael og veitir þeim sem hafa aðgang að gera það sem leyniþjónustan kallar ‘traffic analysis’ eða umferðargreiningu, en hún gefur mynd af því hvað hvað einstaklingar eru að gera út frá símtölum þeirra, þ.e. hverja og hvenær þeir eru að hringja.

Annað Ísraelskt símafyrirtæki er Comverse Infosys, sem er undirverktakafyrirtæki sem sér um að setja hlerunarbúnað í allan símabúnað í BNA fyrir stjórnvöld þar. Comverse er með sína eigin tengingu við þennan hlerunarbúnað, en segja að það sé eingöngu til að viðhalda tækjum. Samt sem áður er Comverse talið vera einn líklegasti staðurinn sem að leki kemur upp, í málum eins og símtöl milli löggæslu þar sem fjallað er um bæði njósnir og fíkniefnaflutning [Ísraelsk glæpasamtök eru sögð vera rótin af MJÖG miklum fíkniefnaflutning].

En eitt símafyrirtækið í eigu Ísraela er Odigo, sem sér um kjarnan í skilaboðaþjónusturnar, (MSN, Yahoo messanger osfr.). Tveim tímum fyrir árásina á WTC fengu starfsmenn Odigo viðvörun. Odigo er með skrifstofur tveim húsaröðum frá þar sem áður stóð WTC.

Til að hafa allt skýrt, það er ekkert góðlegt við njósnir Ísraela í BNA [fyrir hönd BNA þ.e.]. Þegar að Jonahtan Pollard stal kjarnorkuvörnum BNA ( sem að skattborgarar BNA borguðu til að undirbúa) og sendi til Ísrael, voru Ísraelar ekkert að hika við að selja það til Sovétríkjana til að auka flutning á fólki úr land [emigration quotas].

Bendlun þessara staðreynda við það að milljörðum $ af peningum skattgreiðenda eru send til Ísrael ( á meðan að fólk sefur í ræsinu og borðar úr ruslatunnum í BNA ) til þess að þeir geti byggt upp búnað sem leyfir þeim að hlera símtöl næstum því hvar sem er í BNA. Ekki einu sinni símarnir í Hvíta húsinum eru öruggir, því símtöl fyrir utan Hvíta húsið eru öll hleruð og kemst þar með í gegn.

Þetta gerðist í raun og veru. Ken Starr umfjöllunin um Whitewater útskýrir hvernig Bill Clinton segir Monicu Lewinsky frá því að símakynlíf þeirra hafi verið tekið upp. Á sama tíma skipar Bill Clinton FBI að hætta að leyta að Ísraelskum uppljóstrara sem vitað var að inni í Hvíta húsinu.

Þannig að hér hefur BNA útlenda þjóð sem getur hlustað á hvaða símtal sem er, með hlerunarbúnaði sem ekki er hægt að finna því hann er innbyggður í símkerfið sjálft, og eru tilbúnir að kúga BNA til að gera það sem að þeir vilja. Þetta er kannski það sem að Ariel Sharon meinti þegar að hann sagði að gyðingar stjórnuðu BNA.

Það að þessum upplýsingum var safnað saman og notað til að stjórna lykilstjórnendum í stjórn BNA og að fréttaumfjöllun um stærsta njósnarhring í BNA hafi valla verið til staðar. Þeir eru að spila niður málið, eða kæfa það er kannski betra orð.

Fox News var eina fréttastöðin sem fjallaði eitthvað um málið, réttara sagt keyrðu fjóra fulla þætti um málið og settu málið upp á heimasíðu sinni. Svo, án útskýringar, var það tekið niður af heimasíðunni og aldrei hefur verið fjallað um málið aftur. CNN kom svo með “orwell”eseringu á málinu og keyrði frásögnina um 2 tíma viðvörunina niður.

Hérna er svo restin á ensku, ég vona að mér verði fyrirgefið.

Fox News, alone of all the media, actually ran the story as a four part broadcast, and put the story up on its web site. Then, without explanation, Fox News erased the story from their web site and have never mentioned it again. CNN followed by “Orwellizing” their report of the two hour advance warning of the WTC attacks sent to Odigo employees. But far more telling is the admission made by a US Official in part one of the Fox News report that hard evidence existed linking the events of 9/11 not to Arab Muslims, but to some of the more than 200 Israeli spies arrested both before and after 9/11, but that this evidence had been CLASSIFIED.

Since then, any and all mention of the Israeli spy ring and phone tapping scandal has resulted in a barrage of shrill screams of “hate” and “anti-Semite”, two well worn and frankly over used devices to try to silence discussion on any topic unfavorable to the nation which owns the spy ring in question.

The story of the uncovering of the largest spy ring ever discovered inside the United States should be the story of the century, if indeed the US media is looking out for the best interests of the American people. That this spy ring helped drug smugglers evade investigators should be a major scandal, if indeed the US media is looking out for the best interests of the American people. That the spy ring includes companies able to track and tap into any phone in America, including the White House, should be a cause celebre', if indeed the US media is looking out for the best interests of the American people.

But they are not. The media is trying to bury this story. They are spiking it, erasing it from their web sites in a chilling real-life Orwellian rewriting of history.

The actions of the US media are those of people trying to protect this spy ring and those that the spy ring worked for.

The actions of the US media are those of traitors to the American people.



Hægt er að sjá ansi margt um þetta og annað slíkt á síðunni www.whatreallyhappened.com og sjálf greinin er á http://www.whatreallyhappened.com/spyring.html

ég vona að þið nennið að lesa þetta.