“Nýju Dömubindinn frá ## eru rakadræg og þægileg!”

Auglýsingar sem þetta eru algengt mál hjá útvarpstöðvum sem hafa markhóp á við konur frá 18 og uppúr t.d. Bylgjan, FM 957 Létt osfv. En svo skal þessi auglýsing líka fara á Radio-X þar sem tónlistinn hæfir ungum körlum helst.

Kallast þetta vitlaus markaðsettning eða fá þeir bónusa fyrir að dreyfa auglýsingum á sem flesta markhópa. Það sem ég kalla “þeir” eru þá auðvitað Norðurljós.

Norðurljós og Radio-x hafa ekki farið vel saman undanfarið… fyrir mínar sakir ef ég ætla að vera aðeins sjálfselskur þá er þessi útvarpsstöð sú eina sem ég hlusta á daglega og á hverjum degi sé ég hana hrarna, nú eru tvíhöfði horfnir og ekkert eftir af þessari stöð eftir að norðurljós ráku flesta “gömlu” X snillingana.

Ég er kjör partur þess upprunalega markhóps sem xið hafði í huga s.s. 17-25 ára karlmenn með áhuga á rokki og underground tónlist.

Hvað er eftir… ekkert…

Hvert á einstaklingur einsog ég að flýja þegar radio-x breytist í kellinga stöð (no offence) ekki fer ég að hlusta á muzik.is því að ég hef persónulega engan áhuga á rappi allan daginn :/

Kveðja.
Ólafur Waage.