Nú hefur Frú Jolie skrifað grein gegn “Iceslave” samningnum og þau skötuhjú Steingrímur og Jóhanna líta verulega illa út núna, eins og varðhundar aþjóðakapítalismans gegn Íslenskum almenningi !

Eftir þessa grein er enn ólíklegra en áður að þessi alræmdi samningur verði samþykktur á Alþingi og þarmeð lokist fyrir lánalínur til landsins og þá fer hér allt til andskotans segir Steingrímur “nýkapítalisti” !

Við erum komin út í horn og þurfum að grípa til örþrifaráða og þá á ég við að nota gamlar og góðar aðferðir sem þessir gömlu og góðu stjórnmálamenn í gamla daga notuðu, þeir voru ekki að hafa áhyggjur af skoðunum alþjóðasamfélagsins (EVRÓPU !) eins og þessar kellinar sem ráða núna og þá á ég líka við Steingrím J. og garðálfinn Össur sem ætti bara að halda sig við kynlíf fiska !

Við eigum að hóta úrsögn úr NATO og gefa í skin að við munum hefja viðræður við Rússa um nýjan varnarsamning (hafið þið annars tekið eftir hvað umsvif og eignir Rússneska sendiráðsins er furðulega mikil hér ?)þá gerðist nú eitthvað og menn færu að vakna í Washington !

Ég vil benda á að samkævmt skýrslu Norska sendiherrans til sýns ráðneytis í Noregi, þá var Ólafur Ragnar Grímson að ýja að þessu,(þ.e. notkun Rússa á Keflavíkurflugvelli) á fundi með sendiherrum fyrir nokkrum misserum.