Er einhver hérna sem hefur fengið alveg nóg af því að tala um fordóma hvíta mannsins.
Allaveganna ég. Við skulum bara horfast í augu við þá staðreynd að innflytjendur frá öðrum löndum eru alveg jafn fordómafullir.
Um daginn var ég að heyra að tælenskar konur sem hefðu gift sig inn í Ísland hefðu svo þegar maðurinn dó flutt aftur til Tælands. Sem er fínasta mál.
En þetta var skráð sem frí ekki flutningar jafnvel þótt viðkomandi byggi ekki lengur á Íslandi. Svo sótti hún inn ellilífeyri sem allir Íslendingar hafa jú rétt á. Átti hún einhvern rétt á þessum pening?
Við munum líklega öll eftir því þegar þjóðernissinni var kærður fyrir að tala illa um tælendinga. Allt í lagi, haldið þið virkilega að Tælendingar tali ekki líka illa um okkur, við bara skiljum það ekki, eigum við ekki rétt á að vera móðguð?
Ég bara botna ekki í þessu.
Ég bý í hafnarfirði, og er alltaf svolítið gáttaður þegar ég kem niður í Reykjavík, (svona rúmlega einu sinni í viku). Ég er minnihlutahópur. Hvert sem ég geng alltaf eru asísku innflytjendurnir í meirihluta, ég fæ á tilfinninguna að það sé ekki ég sem sé Íslendingurinn.
Ég vil geta sagt það sem ég vill hvenær sem ég vill. Og ég vil geta gert það án þess að það séu kallaðir fordómar. Ef ég bæli niður skoðanir mínar, hvar endar það þá? það fer bara út einhvern veginn öðruvísi, kannski í ofbeldi. Það ættu að vera opnari umræður þar sem ekki bara er litið frá þessu fordómalausa DISNEY sjónarhorni, við höfum öll fordóma og þeir hverfa ekki sama hversu margar táknrænar athafnir við höfum gegn þeim. Þeir sem fordómarnir eru gegn er hvort sem er alveg sama um þær.

Ég vil ekki fleiri innflytjendur.
Ég bý hér rétt eins og forfeður mínir írsk/norænu og ég ræð hversu mikið ég deili landinu.
Hvernig stendur á því að við, Íslendingarnir höfum ekki neitt að segja um hverjir fá að flytja inn og hverjir ekki.

Ég hef fordóma og ég hef fullan rétt á þeim.
Endilega gefið ykkar álit því þið hafið líka rétt á að viðra þær.
En ég skil ekki þá afstöðu að banna mér að segja, skrifa eða hugsa á neikvæðan hátt til nokkurs manns. Sama hvaða þjóðernis sama hvaða lands.