Ok það er öllum kunnugt að núna er öllu lokið. Þossi er rekinn! Hvað á maður núna að hlusta á? Magga V eitthvað að breyta “Eina Radíóinu sem Rokkar” í RUSL!!! Pétur (Ding Dong) á víst að fara á FM (óstaðfest) og til að bæta gráu ofan á svart er Tvíhöfði ennþá með vinnu.
(ÉG ER MJÖG MIKILL ANDSTÆÐINGUR TVÍHÖFÐA-ÉG HATA TVÍHÖFÐA)
Réttlæti í heiminum hefur aldrei verið til en núna finnst mér of langt gengið. Mér langar sérstaklega að þakka Dodda litla fyrir að spila ekkert nema snilldar tónlist í þættinum sínum á föstudag, og bjarga okkur frá vælinu í Alanis Morrisette(?) Lenny Kravits og fleirum, og fyrir að halda uppi sömu töktum á 22. sama kvöld. En hvert getum við núið okkur við sem viljum eitthvað annað en þetta sykurlausa þömpp þömpp tölvu kjaftæði sem FM spilar?? Eins og er, er ekkert fyrir okkur. Hip Hop og rapp og rafræn tónlist er á Muzik.is en núna vantar okkur Metal.is eða einhvað annað þar sem við getum hlustað á “reiða misnotaða í æsku og reiður út í pabba minn og heiminn” tónlist þanngað til við eignumst barna börn og deyjum. Er það of mikils ætlast að það gerist?? Hvers konar þjóðfélag er þetta þar sem útvarps “GUД er atvinnulaus?? Ef einhver vill spotta mig smá lán skal ég sjálfur setja upp net útvarp eða annað X sem kallast Y. Er virkilega öllum sama?? Er ekkert sem fær ykkur til að stara af undrun á hvernig við erum sífelt mötuð af því hvernig hlutir “eiga að vera”?? Ég persónulega brjálaðist þegar ég heyrði af sameiningu X-ins og radíó, ÞÚ BLANDAR EKKI SAMAN “TALK RADIO” OG “MUSIC RADIO” það hefur aldrei og mun aldrei ganga! Sjáið hvernig fór, núna er verið að breyta til aftur og alltaf er brotið mest á þeim sem eiga það ekki skilið. Hvað gerðum við til að verð skulda það að Eina Radíóið sem Rokkar er breytt í soft rokk stöð með Konu sem útvarpsstýru? Andrea “amma rokk” ætti frekar að fá þennann heiður. HÚN VEIT ÞÓ UM HVAÐ ÞETTA SNÝST!!!

Hvað syngur í ykkur, er ykkur sama? Er enginn að gera neitt??

Kv. Bitur Gamall Kall -Nefi