Milljóna gróði á fórnarlömbunum í WTC Það sem ég ætla ekki að fjalla um í þessari stuttu grein minni er árásin á WTC. Það er búið að gera þeirri árás góð skil bæði í fjölmiðlum og annarsstaðar. Hins vegar ætla ég að velta svolítið fyrir mér þeim tónlistarmönnum sem að eru að græða milljónir á árásum hryðjuverkamannanna á WTC. Með því að semja lög og búa til myndbönd sem stíla sérstaklega inná þjóðerniskennd Bandaríkjamanna eru þeir að hagnast á fjöldamorðum og mætti því kalla þá andlega náriðla. Með því að setja myndir af bandaríska fánanum í myndbandið sitt græða þeir nokkrar millur, síðan er bætt inn myndir af slökkviliði New York borgar sem gefa nokkrar millur í viðbót og svo til að setja kremið á kökuna er skellt inn nokkrum dramatískum atriðum af grátandi fórnarlömbum. Allt fer þetta í vasann hjá risaútgáfufyrirtækjum og tónlistarmönnum sem að eyða því síðan í Heróín og/eða mellur. Mér finnst að tónlistarmennirnir hefðu átt að vera bombaðir með WTC svo að fórnarlömbin gætu orðið rík og lifað hamingjusöm upp frá því en það er víst ekki hægt, því miður. Ég vona að þessi stutta grein hafi breytt viðhorfum þínum til þessa ákveðin hóps tónlistarmanna og að eftir lesturinn farir þú og skeinir þér á geisladiskum þeirra.

Þakka áheyrnina,
Bjartu