Bara að byrja á einu sem liggur mér á hjarta, það þarf virkilega áugamál sem væri /logreglan, það væru mikil not fyrir það eins og hálvitarnir í lögreglunni láta.

Lögreglan

Lögreglan eru bara hópur af aumingjum sem draga upp piparúða við hvert tækifæri, og ég sem studdi taser byssurnar sem voru í mikluumtali fyrir nokkru get ekki ímyndað mér hvað yrði um íslenska ríkisborgara ef þeir hefðu taser byssur og drægju þær upp við hvert tækifæri.
Og hvað er málið með að löggur séu eitthvað heilagar, í trukkamótmælunum þá meiddist einn, ég endurtek einn lögreglumaður eitthvað að ráði, strákurinn var handtekinn og ég veit ekki meir, en hvað meiddi lögreglan marga?
Svarið er einfalt lögreglan meiddi fullt af fólki, en ekki sættu lögreglumennirnir refsingu? Hélt ekki.

Og með tíu ellefu atriðið þegar lögreglumaður réðst á saklausan strák afþví að hann sagði “fokking”. Ég veit ekki til þess að lögreglumaðurinn hafi sætt einhverja virkilega refsingu, en hvað hefði gerst ef lögreglumaðurinn hafði sagt fokking, þá í fyrsta lagi hafði strákurinn ekkert ráðist á hann, ef hann var með réttu ráði. En ef hann hafði gert það þá hefði hann farið beint í fangelsi fyrir lögregluofbeldi, er það ekki?

Dómskerfið

Íslenska dómskerfið er bara fucked up, maður sendir ekki mann sem flytur inn fullt af dópi og er virkilega ósamstarfsfús á kvvíabryggju og leyfir honum bara að spila golf, æfa á gítar og hleypa svo inn ljósmyndara og fréttamanni inn til að taka viðtal við hann, þá er ég að tala um Kalla Bjarna. Það sýnir bara að það borgar sig að flytja inn dóp, þú verður annaðhvort millijóneri, eða þú ferð í fangelsi til að æfa sveifluna.
Og með helvítis litháana sem ráðast á fólk út um allan bæ, það á bara að henda þeim í langt fagelsi hérna á landi ekki bara að senda þá heim til sín frálsum. Þá byrja þeir bara að koma hér í hópum til að fá útrás á Íslendingum og vera svo sendir heim.

Takk fyrir mig.