Fólk hefur talað um það að nauðganir séu ekkert frekar framdar af útlenskum karlmönnum en íslenskum.
Að afbrot séu ekkert frekar framin af útlensku fólki heldur en íslensku.

það er bara mjög einfaldlega rangt.

Eina ástæðan fyrir því að tölulegar upplýsingar liggja ekki fyrir að mínu mati er að þetta er viðkvæmt málefni.




Ég þekki nokkra dyraverði og þeir bera pólverjum og lettum ekki góða sögu.
Þeir eru farnir að vera bannaðir á mörgum stöðum, veit til þess að dyraverðir hafi
spurt lögfræðing sinn á skemmtistað hvort þeir þurfi að gefa viðkomandi
einstaklingum ástæðu og vera eitthvað á tánum kringum það.

Svarið var nei.

Viðkomandi staður hefur fullkomin rétt til að velja sína viðskipta vini án útskýringa.

(ekki hjálpar að þeir séu á lægri launum, mæta þessvegna frekar fullir í bæinn og kaupa
lítið á bar)

Engu að síður er þeim hleypt inn ef þeir eru í fylgd kvennfólks, þ.e.a.s kærustu eða vinkvenna.
Þá eru þeir almennt til friðs.

Hvort sem Akureyrar skemmtistaður komi með einhverja tilkynningu eða ekki þá er
þetta löngu orðið veruleiki á sumum stöðum.



Ég skal bara segja það beint út að ég væri öruggari ef kærastan djammaði
eingöngu á slíkum stöðum og ég held að ég geti ekki kreyst út úr neinum gaur
hérna að hann væri öruggur ef kærasta þeirra væri full á skemmtistað þar
sem 80% karlmanna þar væru lettar eða pólverjar.

Tælendingar hafa ekki verið slæmir hér svona fyrir utan kannski íslensku kunnáttu.
Þeir stela ekki vegna menningarheims sem þeir koma úr og eru almennt til friðs.
Sama á ekki við um aðra þjóðflokka hérna, sem eru mjög skæðir og mikið verri en íslendingar.
Er ekki farið að vera furðulegt í samfélagi sem er 90% íslendingar að yfir 50% sem steli
séu útlendir ?
Grófar tölur hjá mér en mér skilst að þær séu ekki langt frá markinu.
(ég þekki inná fólk sem sér um öryggisgæslu allra helstu stórverslanna)

Í raun styð ég mikið meira að fá tælendinga hér til landsins heldur en pólverja eða letta.
Ég hef þekkt fólk frá báðum þjóðernum sem var fínt, vill ekkert alhæfa.




Fólk verður engu að síður að hugsa í prósentum, þú leyfir ekki manni sem er dæmdur barnaperri
að hanga einum kringum krakkan þinn þótt hann sé kominn úr fangelsi og meðferð.

Þarna ertu einfaldlega að hugsa “það er meiri séns á að hann misnoti barnið mitt en næsti maður”.

Hversvegna ættum við að taka inn útlendinga með afbrotaferil ef við getum sleppt því, það
er engin ástæða fyrir okkur til þess að vera að gefa einhverjum erlendum glæpamanni séns.

Ef 20-30% þeirra sem koma til landsins frá þessu eða hinu landinu er vesen, miðað við 5% íslendinga, hvenær sættið þið ykkur þá við að það að tölfræðilega séð borgar þetta sig ekki fyrir landan.

Skítt með að láta góð epli líða fyrir slæm, eitthvað verður að gera.





Vill aðeins fara inn á efnahagslegu hliðina þar sem margir benda á að erlent vinnuafl haldi efnahag okkar uppi.


Við fágum inn lágmenntað fólk til að vinna fyrir engan pening fyrir ríkara fólkið (fyrirtækiseigendur) á landinu.
Þetta sama fólk borgar þessvegna lítinn skatt.

Þeir sem koma hér inn sem fjölskyldufólk með börn er líklega langt í frá að borga með sköttum sínum
þann kostnað sem það nýtir sér með því að mennta börn sín, aðstöðu að heilbrigðiskerfinu, bætur og annað.

Þeir sem koma hér ekki inn sem fjölskyldu fólk sendir oft peningin út til að styðja fjölskyldur í öðrum löndum, sem hefur slæm áhrif á krónuna.

Þeir sem eru hér single án þess að styðja fólk heima eru venjubundið vandræðis lið.
(að mínu mati)

Flestir þessar einstaklinga leigja svo íbúðir á hágum kostnað af eigendum íbúða.



Ef einhver vill meina að þótt að þeir skili ekki sköttunum þá græðir eigandi fyrirtækisins/íbúðar og borgar skattana þeim meginn, þá vill ég bara benda á að tekjuskattur af rekstri/leigu er lægri og eru margar leiðir til að minnka þá skattbyrði löglega.

Ef þú átt pening er alltaf auðveldara að græða pening.


Hvar er hinn almenni íslenski borgari að græða á þessu öllu saman ?
Við vitum öll að einhver græðir.

Hvað græðir sem dæmi húsasmiður á því að allt sé fljótandi í verkamönnum ?

Hann lækkar í kaupi til að vera samkeppnishæfur, fyrirtækiseigandinn græðir á mjög ódýru vinnuafli og pressuna á íslensku starfsmennina þar sem viðkomanda er hægt að skipta út með innlendu vinnuafli ef hann ekki sættir sig við launin.

Þeir ríku græða hinir sitja eftir.

Þetta á við um miklu fleirri stéttir, en mestmegnis lágmenntaðar stéttir.

Við erum að búa til stéttarskiptingu svo um munar.








Frjálslyndir töluðu um að taka betur á innflytjendamálum,
þ.e.a.s skoða að loka eitthvað á þetta og þeir eru kallaðir rasistar.
Ég kaus þá einfaldlega útaf þessu, ekki það að mér sé illa við útlent fólk.

Ég hef ekkert á móti því að hleypa, skulum segja 0.5-1% af heildartölu íslendinga inn til landsins árlega.
Þ.e.a.s 1500-3000 manns eða svo og þá ætti einfaldlega bara að taka inn fólk sem er ekki á sakarskrá og er með einhverja menntun ásamt einhverjum hælisleitendum.
Þeir einstaklingar yrðu þá að mæta á íslensku námskeið x lengi áður en þeir gerast íslenskir ríkisborgarar.

Þetta gæfi fólki aðlögunartíma í samfélagið, hverfi eins og efra breiðholt færu ekki að myndast, fólk mundi tala almennt betri íslensku, skvettan af innflytjendum yrði ekki jafn stór og allir hefðu aðlögunartíma, laun innflytjenda færu ekki niður í drullu heldur.

Vonandi mundum við sjá færri glæpamenn í tölum innflytjenda og þá þyrftu góðu eplin ekki að líða fyrir þau slæmu.








Ég tel persónulega mitt álit á þessu öllu saman engan veginn geta kallast fordómar þótt einhver slík skot komi örugglega.


Ef það fréttist í miklu magni að ein tegund af bíl sé að standa sig betur en önnur, þú þessvegna sækist frekar eftir að kaupa þá tegund ertu þá með fordóma gegn hinni tegundinni?
(menningarsamfélög og þjóðir eru mismunandi)

Ef þú getur einnig fengið menn til að yfirfara bílin áður en þú kaupir hann ertu þá að brjóta á blessuðum bílnum, vegna þess að hver einasti bíll á að hafa sama séns sama hvort sætisbeltið virki eða illa var soðin saman öxullinn við viðgerð ?
(skoða sakarvottorð, sækjast eftir menntuðu fólki ofl.)





Fáranleg saga og ég hef hundsvit á bílum, en reynið að aftengja mannlegu hliðina og hugsa skýrt áður en hlutirnir ganga of langt.

Við erum sjálf að búa til rasisma, stéttarskiptingu og auka afbrot, eitthvað þarf að grípa í taumana.








Þakka fyrir mig.
Ebeneser