24.tbl Aðeins 4-.evrur eða 340-.kr

Vikufréttir

Fimmtudagur 1.nóvember



Helstu fréttir



Talið er að þriðja geirvarta George W. Bush hafi fokið af í viðræðum um breytilegt loftslag í heiminum næstu hundruði ára. Aðrir talsmenn voru ekki á sama máli, því þetta líktist grunsamlega mikið frunsu sem George Bush hefur verið með þessa vikuna. Við hjá Vikufréttum tökum einn mannana þar á háhest áður en viðtal hófst og hafði sá maður þetta að segja: “Látið mig í friði!” Ekki vitum við hvað þetta þýddi en erum með okkar færustu vísindamenn til að kanna málið.

Að minsta kosti 200 pólskir geitungar hafa fylgt pólska straumnum til Íslands. Varað er við að þeir eru til jafn mikilla vandræða og pólska fólkið. Við hjá Vikufréttum höfum heyrt að í Póllandi eru geitungar notaðir í matargerð við pólskar aðstæður. Ekki vitum við í hverslags aðstæðum fólk þarf að vera í til að grilla geitung, enda er það ekki tebollinn okkar!

Einn blaðamanna okkar, hann Ásmundur Jóhannsson náði tali á einum í byggingarnefnd Hafnarfjarðar og spurði hann spjörunum úr. Honum fannst það einkar óviðeigandi að klæða sig úr rétt á meðan viðtalið stóð yfir en hann spurði hvernig standi á því að svo mörg hringtorg hafa myndast í nýju hverfum Hafnarfjarðar. “Jú það er vegna þess að smá misskilningur hefur orðið hjá arkitektum við hönnun á líkaninu á hverfunum, einhver óvita menneskja hefur óvart skilið eftir kaffibolla hér og þar á líkaninu og var þá kaffiblettur eftir og þá einhverra hluta vegna héldu þessir þaulreyndu arkitektar að þar átti að koma hringtorg, veistu mér er í rauninni allveg sama um þetta, því ég bý í Rimunum.” Og hló hann síðan eins og vitleysingur og hljóp eins og lítil stelpa í burtu. Minnumst við í Vikufréttum að í Rimunum eru líka mikið af hringtorgum og erum við á þeirri skoðun að þetta eigi eftir að enda í einni hringavitleysu.



Vikuhornið hefur starfað nú í bráðum ár, við erum með sambönd hér og þar og fengum við einn snjallann blaðamann að nafni Jón Kíón á Gufuneshreppi að taka viðtal við Hemma Gunn. Hemmi Gunn er ekki sá frægi og dáði sem var með pissugular tennur í gamladaga. Hann vinnur við að stlátra geitum. (Ég hélt ég væri að fara að skrifa geit-ungum!). Þetta sagði hann og vorum við stoltir að setja þetta beint í prentun. “Mér þykir mjög leiðinlegt þegar fólk rekur upp stór augu í stórmörkuðum þegar ég öskra eins og hálviti að ég heiti Hemmi Gunn. Því ég veit að fólk lýtur upp í von um að sjá Hemma Gunn fræga! Sagði hann er hann var að fylgjast með geitunum hakkast í hökkunarvélinni.



Mikið umtal í þjóðfélaginu um að ganga í Evrópubandalagið, en við hjá Vikufréttum höfum þegar gert það, við erum búinir að stofna hljómsveit sem heitir þessu skemmtilega nafni, Evrópubandalagið. Við höfum verið að hugsa þegar krónan leysist úr læðingi og evran verður notuð, verður ekki bara ennþá meiri útreikningar þegar maður verslar út í búð. Þetta verður ábyggilega svona. Allir með reiknivél og vera allveg viss á genginu. Segjum að þú sért að kaupa 2 mjólk, 5 epli og Rice Crispies. Það kostar 7 evrur. Þá fyrst til að vita hvað þetta kostar tekur maður upp reiknivélina og gerir 7 sinnum 85,25. Og það kostar krónur 596. ”Já gvuð, þetta er miklu ódýrara, híhí, bara eins og á Spáni!" Maður á svo lengi eftir að miða við krónuna.

Vísindi

Færustu vísindamenn okkar hafa verið að vinna hörðum höndum í að skilja víðsfrægu bókina The Secret, þeir hafa bæði reynt að snúa henni á hvolf, reynt að hella kaffi yfir hana eða stappa á henni en ekkert virtist ganga þar til þeir uppgötvuðu það að bókin er á ensku.

Íþróttir

Maraþon í magadans var haldið á afskekktri eyju í Karíbbahafinu. Trúlega 34 konur hafa af leiðinlegum ástæðum dansað sig í sundur. 2 menn í hópi 15 manna hóp horfðu undrandi á maraþon haldarann, hvernig honum datt í hug að halda slíkt maraþon. Öllum var nákvæmlega sama um sjálfa keppnina.

——————————————————————

Smáauglýsingar



Afkastamikill snjóboltaáhugamaður hefur áhuga á að gerast

prestur. Upplýsingar: myspace.com/prestvirgin



Gömul kona hefur nýuppgötvað hvað hæfileiki hennar á að keyra bíl hefur hrörnað með árunum

hún hefur fengið skítkast frá gangandi vegfarendum. Því frá því hún missti sjónina hefur hún oftast keyrt á gangandi fólk. Langaði bara að koma þessu á framfæri, því við gamla fólk í umferðinni erum hættuleg í umferðinni.



Gamall maður á Hraunstíg þarf hressan og duglegan einkaþjálfara til að hjálpa sér að teygja á á morgnanna og útskýra afhverju svo mikill vindgangur fylgir með.

Leigubílstjóri: Vill fá það á hreint að þó svo að við séum með leigubíla með bleik TAXA merki er óþarfi að benda og hlæja, við erum manneskjur!