Efirfarandi fylgir bréf frá félaga mínum sem mér barst í sambandi við grein; “I Love America” eftir Harry Browne, sem ég sendi honum.
Fyrir neðan fylgir svar mitt við svari hans, ég komst í þvílíkan ham við að skrifa að mér fannst ég verða að birta hana hér á Huga.

Upprunalegu greinina “I Love America” er að finna á www.harrybrowne.org. Ég mæli með að allir tékki á þessari síðu, þvi þar er að finna mikið af “common sensi”. En allaveganna þetta er í sambandi við loftárásarnir á Afganistan og utanríkisstefnu US í Mið-austurlöndum, here we go:
(sorry með alla enskuna)
——- hér byrjar hr.x

That's just a bunch of rhetorical nonsense! Whatever the United States government is doing today is in accordance with current US an EU government policies. Whatever grievances people have towards the American government one holy truth stands: “You have to break some eggs to make an omelet”.
What of the battle for human rights and equality for men? Has this been lost in the war for free speech and personal freedom in the United States and Europe? Will we, the rich and powerful, not take on any of the burden for the battle that goes on against terrorism and for human rights? We gave the government its powers to begin with. Do you think fixing problems as they pop up will help the situation?
The truth is that since the original constitution was written it has been fixed and mended so many times that I don't believe anyone truly has been able to keep count. An imperfect constitution written by imperfect people. If you want reform
you need to cut down the old tree and plant new seeds. Don't try to shape a fern into an oak. You'll only get disappointed.
In short. Fuck you and stop whining. Untill you see the big picture just try and stay out of the way of the people who are trying to keep you safe.

“If you're not for the people, you cant buy the people!” - Big Boy

Ágætis grein, en þetta var of mikið væl fyrir mig um þær fórnir sem
vestræni heimurinn þarf að gera til að laga ástandið hjá hinum kúguðu.

Live long and prosper.

Your old buddy, XXXXX.

—–hér endar mr.X

—-hér byrja ég:

That's just a bunch of rhetorical nonsense! Whatever the United States
government is doing today is in accordance with current US an EU government policies.

- Well if its the policy of the EU to punish innocent people for the crimes of others, then we should definetily stay out! En allaveganna ég er ósammála þér að upprunalega stjórnarskrá Bandaríkjanna sé úrelt( allaveganna meiri hluti hennar), í stjórnarskránni endurspeglast sú réttmæta krafa fólksins að ríkið eigi ekki að skipta sér af málefnum einstaklingsins, nema að hann brjóti á rétti annars og EKKERT ANNAÐ. Afhverju eru Bandaríkin ríkasta land í heimi?…..einmitt út af þessu. En uppá síðkastið er það orðið algengara að nokkrir sveittir Sveitalubbar sem kalla sig ríkisstjórn eru farnir að taka ákvarðannir í nafni u.þ.b. 300 millj. manna og hverjum bittnarða á? Ekki svitaöpunum, heldu saklausu fólki.
Bandaríska ríkisstjórnin, eins og aðrar ríkisstjórnir, hefur greinilega brugðið upphaflegu stefnu sem “the founding fathers” settu þeim, og hafa í nafni amerísku þjóðarinnar og frelsis sprengt fólk og lönd í lönd upp, sem í raun koma þeim ekkert við, heldurðu að fólk í Líbiu, Nicaragua eða Irak elski Ameríku fyrir “tilraunir´” sínar til að koma valdhöfunum frá og “bæta þar með líf íbúanna”?

Whatever grievances people have towards the American government
one holy truth stands: “You have to break some eggs to make an omelet”.

-Þessi málsháttur er í raun ógeðfeldur, svona nákvæmlega hugsa hryðjuverkamenn. Æ Æ, 5000 manns létust…but we made a point!
Ef Bandaríkin og bandamenn vilja berjast við hryðjuverkamenn verða þeir að skilja að fólk fæðist ekki hryðjuverkamenn, það elst upp í hlutverkið. Hverskonar “desperat” þjóðfélag er það sem elur upp menn sem vilja fúsir fórna lífi sínu til að drepa þúsundir annarra? Og hvers vegna eru Bandaríkin skotmarkið?
Í raun er það ómögulegt fyrir lýðræðisþjóðir að berjast gegn Terrorisma án þess að breita sér í semi-police state og þá erum við engu betur sett en terroristarnir. Þannig að lýðræðisþjóðir, eins og við búum í, verða í raun að beita sér fyrir að vingast við alla.

What of the battle for human rights and equality for men? Has this been lost in the war for free speech and personal freedom in the United States and Europe?

- Alls ekki, free speach og personal freedom eru undirstöðurnar undir human rights og equality for men.Ég kalla það ekki mannréttindi ef þú færð ekki að tjá þig! Ef þú skoðar sögunna þá sérðu að “massívustu” glæpamennirnir gegn human rights, equality for men, free speech og personal freedom, eru ríkisstjórnir; Nazi Germany, Soviet Union, Rauðu Kherarnir, Kína. Fólkið í Þýskalandi eða Rússlandi vissi líklegast ekki á hverju það átti von en allt í einu var komin alræðisstjórn sem bannaði þeim í raun allt. Eins gæti farið fyrir okkur, remember power corrupts, we shouldn´t take our libertys for granted.
Á hverjum eru þessi hryðjuverk að bittna, fyrir utan greiið fólkið sem lést auðvitað? Talibönum, Al´quada og saklausum borgurum, en auk þeirra er þetta að bitna massívt á okkur; Vesturlandabúum. Núna hefur FBI t.d. leyfi til að handtaka mig eða þig að ástæðulausu og halda í fangelsi í X daga! Ok, sure þú hugsar; þetta verður bara notað gegn hugsanlegum hryðjuverkamönnum, en hvað með eftir 20? ef ég er á móti stjórnvöldum( t.d. vil lægri skatta eða e-ð), geta þá stjórnvöld ekki flokkað mig í hóp terrorista og handtekið mig, leytað á mínu heimili o.s.frv. eftir hentisemi? Remember; Dont take your liberty´s for granted.

We gave the government its powers to begin with.

-I dont remember giving the government any fucking powers over me!?

Fuck you and stop whining. Untill you see the big picture just
try and stay out of the way of the people who are trying to keep you safe.

- Well, my “whining” is perfectly justifiable. Speaking of the big picture, then to make it simple( the big picture that is); US foreign policy has created conditions of live so misserable for many innocent people, that they are willing to give their life to cause unhappyness and sorrow in the US. Thats the big picture for u, very simplefied, now what is wrong with that picture?
Now then, I should be gratefull, that the same people who put me in this fucking mess, (that is; made me a target for crazy terrorists) are trying in vain to “keep me save”. If u have a suicidal terrorist comming after u, there´s nothing a free society can do without surendering its fundamental values.

“If you're not for the people, you cant buy the people!” - Big Boy

- Im 100% for the people, but what I dislike is abuse of official power.

Ágætis grein, en þetta var of mikið væl fyrir mig um þær fórnir sem
vestræni heimurinn þarf að gera til að laga ástandið hjá hinum kúguðu.

-Ég er ekki að koma með e-ð “guiltridden third world propaganda” , heldur er bara að segja Common sense, t.d. ef utanríkisstefn US gagnvart Bretlandi hefði verið sú sama og gangvart miðausturlöndum, væru líkl. breskir hryðjuverkamenn að drepa og skemma í US.


Live long and prospe