Mikil vandræði hafa geisað undanfarna 14 mánuði í Palestínu en þar hafa tvær fylkingar ást við; annars vegar gyðingar og hins vegar Palestínumenn sem eru af Arabískum ættum. Nú skal taka fram að greinarhöfundur er ekki haldinn rasisma en hefur þú tekið þá afstöðu að dæma Araba af þeirri þekkingu sem hann hefur um þennan flokk manna.

Allt frá því Ísraelsríki var stofnað hafa gyðingar þurft að hafa fyrir því að halda landinu sínu sem þeir eiga samkvæmt trúarriti sínu og hinum ýmsu alþjóðasamningum. Ný-nasistar, Arabar og álíka hyski hafa frá því Ísraelsríki var stofnað alltaf verið á móti því að gyðingarnir fengju að lifa í þessu landi og hafa þá sérstaklega arabarnir framið mörg hryðjuverk gegn gyðingum t.d. með því að sprengja sig upp innan um mikinn mannfjölda en ný-nasistarnir hafa meira verið í því að reyna að mynda hatur hjá fólki gegn gyðingum sem hefur valdið því að gyðingahatur hefur aukist ár frá ári. Gyðingarnir hafa í þessi 53 ár eða frá því 1948 þegar Ísraelsríki var stofnað reynt að semja við Arabana út af miklu umburðarlyndi en arbarnir hafa ávallt snúið samningaviðræðum út um þúfur þótt svo að þeir þykist alltaf vera friðarsinnar fyrir framan myndavélar og fyrir fjölmiðla. Palestínumenn eru varla gagnrýndir í fjölmiðlum fyrir framgang sinn gegn gyðingunum og eru meir að segja margir félagar mínir, jafnaðarmenn byrjaðir að taka upp málstað þessa fólks sem hefur engu öðru valdið en ófriði í Palestínu og þá sérstaklega á yfirráðasvæði gyðinga.

Mér leiðist það gyðingahatur sem hefur skotið upp kollinum hér á landi og má auðveldlega finna með því að fletta síðum huga. Það er ótrúlegt að fólk í dag með alla þessa upplýsingartækni skuli ekki átta sig á því hvað Palestínumenn eru að gera gyðingunum og þann rasisma sem gyðingar þurfa að þola af völdum araba og nasistahyskis fyrr á tímum en samúð með gyðingum vegna helfararinnar virðist vera mjög lítil og í dag heyrði ég í fyrsta skipti ungann mann segja að engin helför hafi átt sér stað! Ég sagði drengnum auðvitað að kaupa sér bækur því að greinilegt væri að hann hefði ekki lesið réttu bækurnar. Ég talaði síðan umsvifalaust við móður drengsins og spurði hana hvað drengurinn væri eiginlega að lesa en snáðinn hafði haft fríann aðgang að internetinu í 4 mánuði. Auðvitað hafði hún ekki hugmynd um hvað drengurinn var að skoða. Þetta dæmi sýnir vel að gyðingahatarar eru margir á netinu og þarf í raun að koma lögum yfir það hvaða efni má skoða og hvað ekki og helst að reyna að banna vissar síður sem geta eitrað unga hugi, með lögum.

Ný-Gyðingahatrið birtist oftast í andúð gegn stefnu gyðinga í þeirra eigin heimalandi, afneitun á helförinni og lítilli samúð með gyðingum. Þetta hatur má finna hjá mjög mörgum en eins og með hreinan rasisma þá þorir fólk ekki að viðurkenna sitt hreinræktaða gyðingahatur og birtir það því í svona myndum. Það má í raun og veru segja að Arabar séu nasistar nútímans því að eftir lát Hitlers tóku Arabar við því af hinum illa kalli að hrella gyðingana af sömu illsku og Hitler. Að mínu mati þá eiga lýðræðisríkin í Evrópu að setja viðskiptabönn á þau Arabaríki sem styðja Palestínumenn. Það sýnir sig vel hvað gyðingahatursáróður getur náð langt því að árásin á Bandaríkin var gerð af Osama Bin Laden sem sagðist hafa gert þetta til þess að frelsa Palestínska fólkið frá gyðingunum. Osama Bin Laden er einn þeirra manna sem hefur verið heilaþveginn af fjölmiðlum Araba sem hafa oftar en ekki gert háð að gyðingum sem og að ýta undir rasisma gegn þeim.

Það sæði sem nasistar skyldu eftir sig þegar flokkur þeirra féll hefur frjóvgað marga hugi af ný-nasisma og hatri sem er sérstaklega beint gegn gyðingum. Nasistar féllu aðeins að nafninu til en lifa samt enn í dag góðu lífi á kostnað gyðinga en þess ber næst að geta að flokkur sem ýtti undir ný-nasisma er að komast í ríkisstjórn Danmerkur! Ísland verður að passa sig á því að leyfa þessu aldrei að ganga eins langt og í Danmörku. Nasistar nútímans eru ekki með armbönd um úlnliðinn og í brúnum skyrtum heldur hafa þeir falið skoðanir sínar og innræti mun betur og dreyfa áróðrinum hægt og rólega til þess að láta ekki úthrópa sig rasista. Ef að þeir segja sömu lygina nógu oft fer fólk að trúa henni og þá verður ekki aftur snúið.

Í dag sá ég mynd af Ariel Sharon drekka blóð Palestínumanna úr glasi, þetta var teiknimynd og þá hugsaði ég að þessi mynd myndi falla vel í kramið hjá fólki þótt að um argasta gyðingahatur og rasisma sé að ræða. Við Íslendingar þurfum að koma á lagasetningum sem tryggja það að aðgangur fólks á efni tengdu gyðingahatri verði takmarkaður að miklu leyti en ekki alveg samt þar sem fólk þarf að geta myndað sér sjálfstæða skoðun en það gerir það ekki með efni sem ýtir bara undir rasisma og aftur rasisma. Hvað varðar önnur lönd þá tel ég best að nú sendi Evrópubúar heri sína inn í Ísrael og að Arabar verða sendir burt úr landi gyðinga í eitt skipti fyrir öll og friður tryggður þar með.

Ef að ég kem og tek eitthvað frá þér sem þú átt lesandi góður þá er það ekki rétt og þú veist það og það á að refsa mér fyrir það. Sama skal gera við arabana sem hafa rænt gyðinga heimalandi sínu og myrt þeirra fólk í hundraðatali.

Og ekki gleyma hver hóf hatursuppreisnina næst þegar þið ætlið að tala um “réttindi” araba.