Alveg frá því að rasismi varð að heitasta umræðuefni þjóðarinnar hef ég verið að reyna mitt besta við að sjá hlutina frá nýju sjónarhorni í staðinn fyrir að detta í þann fúla pitt að einungis hata svonefnda rasista sem fyrirfinnast í þjóðfélagi okkar.

Mér hefur verið kennt að rasismi sé ljótur og þeir sem eru rasistar séu bældir einstaklingar með lítil kynfæri og meirihluti þeirra eiga víst að vera ungir karlmenn.

En ég fór þó að íhuga af hverju fólk tekur brjálæðiskast á mig ef ég kommenta á fólk af öðrum kynþætti þessa daganna en má koma með karlrembu komment eins og ég vil.
Ef ég segi að allar konur eigi heima í eldhúsinu og að karlmenn séu þeim æðri þá virkar það ekkert sem neinn stór hlutur. Sumt kvenfólk er mér meira að segja oft sammála.

Nú ef ég færi að segja að ég væri fullkomin og restin af þjóðinni væru hálfvitar og ég ætlaði að flytja út um leið og ég gæti þá myndi fólk einungis líta á mig sem manneskju með mikið egó.

Ef ég myndi segja að fólk almennt væri fífl, þá væri manneskjan mér eflaust sammála.

En ég ég segði að allt litað fólk væri fífl, þá myndi manneskjan öskra á mig öllum ljótustu orðunum sínum og segjast hata mig.


Ef ég myndi stofna klúbb sem myndi meina lituðu fólki aðgang að staðnum þá yrði ég án efa kærður, en ef ég myndi stofna klúbb fyrir karlmenn einungis þá væri það alveg í lagi.

Ef ég færi í DV og myndi segja niðrandi hluti um kvenfólk yfir höfuð þá yrði ég einungis kallaður karlremba mánaðarins á meðan fólk sem segir niðrandi hluti um fólk af öðrum kynþætti fær á sig dóm.


Ég spyr því, ef ég kommenta um litað fólk er ég þá verri en maðurinn við hliðin á mér sem kemur með karlrembu brandara?

Hver er munurinn á því að hata einn hóp eða annan?
Er manneskja sem hatar alla litaða (“rasisti”) eitthvað verri en manneskja sem hatar rasistann?


Engel - Sá Hataðasti.