Stórþjófnaður tryggingafélaganna Þið sjáið rétt… Tryggingafélögin eru að féflétta þjóðina. Þegar einhver lendir í slysi þá eru það tryggingafélögin sem hirða bæturnar og flytja þær yfir í bótasjóðina (til þess að sleppa við að sýna hagnað). Bæturnar geta numið allt að tugi milljóna, svo tryggingarfélögin borga læknum fyrir að meta fólk þannig að það fái sem lægstu bæturnar en setja sjálfir mun meira inná bótasjóðina. Einnig hafa þeir núna nýlega ákveðið að hækka gjöldin. Afsökunin er sú að þeir hafi of lágar tekjur en í reynd dæla þeir peningunum inní bótasjóðina og þjarma svo hart að slösuðu fólki að það liggur við og gerir það í sumum tifellum að það þarf að borga fyir að hafa verið keyrt í klessu. JÁ ÞAÐ ERU TILFELLI ÞAR SEM VIÐKOMANDI HEFUR TAPAÐ Á ÞVÍ AÐ FÁ BÆTUR!

Þetta er nú ekki allt. Ef svo furðulega vildi til að þú hefðir einhvert afl til að berjast geggn þessu og kanski reina að fá réttlætinu framfylgt þá tekur dómskerfið við. Hvað er að þar? Ég hélt að þar væri allt í góðu… Nei svo er sko sannalega ekki. Þeir borga(eða hóta) nefnilega lögfræðingunum líka (ÞÍNUM LÖGFRÆÐINGI!) passa sig að finna heiðarlegan lögfræðing…

Það væri náttúrulega hægt að laga þetta með því einfaldlega að gefa lögfræðingunum hluta af kökunni þ.e.a.s. þeir fengju prósentur af bótunum (veit ekki nákvæmlega hvernig kerfið er hérna en það þarf að bæta það).

Síðan er til félag sem heitir ef ég man rétt, Samband Íslenskra Tryggingarfélaga (SEM SAGT, SAMRÁÐAFÉLAG!)

Ef þið haldið að þessir menn hjá olífélögunum séu glæpamenn… þá er það ekkert miðað við það sem viðgengst hjá tryggingarfélögunum (JÁ ÞIÐ ERUÐ GLÆPAMENN!).

Bótasjóðirnir innihalda tugi milljarða króna.

Hingað til hafa VÍS verið vestir. En búið er að breyta ýmsu þar á bæ nýlega, svo það gæti hafa breist eða mun breitast? Efast þó um það.

Vill þjóðin virkilega láta koma svona framm við sig. Það er í raun ekki bara verið að stela af öryrkjum, því bæturnar eru svona háar til þess að ríka fólkið fái vel borgað en líka til þess að tryggingarfélögin geti tekið peninginn og sett inní bótasjóðina. Þetta er svipað og þegar kvótakerfið var sett á laggirnar.

Ef ég væri þið mundi ég fara að passa mig í umferðinni (sem mun náttúrulega fara að verða ansi seinleg ef allir fara eftir þessu) vegna þess að ef einhver óprúttin náungi keyrir á ykkur þá gæti verið að þið þyrftuð að borga fyrir það… Eða allt í lagi þetta er rugingslegt… þið fenguð s.s. mínus í bætur. Þetta er gert af ríkinu með skerðingum á hinum og þessum stöðum og auðvitað vegna þess að fyrirtækin neita að borga bætur samkvæmt lögum, vegna þess að þau ráða öllu og hafa tak á fjölmiðlum.

Nú eru ýmis Íslensk fyrirtæki í útrás erlendis. Þetta þýðir að sömu leikregglur gilda ekki þar og hér hefur verið leift að viðgangast. Nú er ekki lengur hægt að gera þetta vegna þess að það ógnar útrás íslensku fyrirtækjanna…

Ýmindið ykkur ef að það myndi fréttast um þessa hegðun erlendis. Þeir væru ekki lengi að éta íslensku fyrirtækin lifandi.

Það er annað sem er vert að taka framm, því Íslendingar eiga það til að gleyma því að yfirdrátturinn getur orðið ansi hár hjá sumum og þess vegna getur fólk dregið vitlausar álygtannir af efnahagstöðu fólks. Þetta fólk verður ásamt öðru fólki að þrælum bankanna (nútímaþrælahald). Það er mikið erfiðara að vera „fátækur“ á Íslandi heldur en í Afríku, þ.e.a.s. ef miðað er við þá allra tekjulægstu á Íslandi. Passið að oftúlka mig ekki hérna, þetta er mjög afstætt og auðvitað er stríð alltaf verst.

Auðvitað er erfitt að sanna þetta og ég ættla ekki að ásaka ykkur ef þið trúið mér ekki en svona er þetta bara…

Með lymskulygahátt Framsóknarflokksins sem þykist vera miðjuflokkur (er í raun öfga hægri flokkur eða kemur a.m.k. út þannig hvort sem þeir eru það eða ekki) hefur landið farið í þá átt að vera með einni af hægri sinnuðustu ríkisstjórnum heims…

Þessi grein á það í hættu á að verða ekki samþykkt vegna tök fyrirtækja á fjölmiðlum sem viðgengst vegna öfga hægristjórnar landsins. Án stjórnarandstöðu væru fáir öryrkjar eftir í landinu til að fá bætur, vegna þess að þeir væru allir dánir úr hungri (ég er ekki að grínast). Ísland er á mörkum hins fullkomna kapítalisma (sem ég myndi skilgreina: Fyrirtæki hafa öll völd, þýðir að við höfum „kapítalisma“ en ríkið hefur öll völd er ,,kommúnismi“). Í báðum tilfellum hafa örfáir öll völdinn eða jafnvel einræði. Núna er staðan þannig að fjölmiðlar eru algerlega háðir auglýsingum stórfyrirtækja og þessi fyrirtæki hika ekki við að auglýsa grimmt til að hindra slæmt umtal.

Lýðræðið á í hættu á að deyja út.

DeathGuard