Kona og karl í sitt hvorum bílnum koma að ljósum sem sem eru gul og brátt rauð, ég held að flestir kannist við að karlinn gefur í og fer yfir á meðan kona stoppar, jafnvel með því að lemja niður á bremsuna. Hvað kemur þetta launamisrétti við spyrja eflaust margir, sjá svar hér á eftir.

Þetta dæmi sem ég lýsi er bein afleiðing af mismunandi hormónagerð kynjanna, þar sem í aldanna rás hefur testesterón karlanna gert þá þannig úr garði að þeir eru frekar að keppa að e.h. marki, ákveðnum árangri á þess að taka mikið tillit til utanaðkomandi aðstæðna. Á hinn bógin er konan þannig innstillt að hún fer að varkárni, því að hún er sú sem er ætlaða að fjölga mannkyni og hlúa að afkvæmum til langs tíma, og þó að núverandi maki drepi sig (t.d. í árekstri á þessum umræddu ljósum) þá finnur hún fljótlega annan til að halda þræðinum.

Náttúran gerir ráð fyrir því að fleiri ungir karlar muni týna lífi vegna þessa því að það fæðast fleiri sveinbörn, en fljótlega á þeirra líffsskeiði þá fara þeir að týna tölunni hraðar en stelpurnar, þið kannist örugglega við þetta þegar þið farið að telja í kringum ykkur. Svo segja stundum konur að karlarnir hafi það svo milklu betra, jú kannski þessir sem hafa það best og eru ekki dauðir eða vinna í Sorpu !

Þessvegna hef ég oft sagt við stelpur í þessum rökræðum um stöðu kynjanna; “Viltu vera full af testesteroni” ? Þá er svarið; Þetta á bara að vera réttlátt, konur til jafns við karla..bla bla, en þetta getur aldrei orðið af þeirri einföldu ástæðu að við munum aldrei finna hóp venjulegra kvenna sem vill ræða síðustu hagnaðarskýrstlu KB banka frekar en nýjustu tísku eða barnið í hópnum.

Konur eiga börn, og ég er viss um að margur hommin öfundar þær af því, á Ríkið að koma að því að útvega hommanum barn ?