Þegar maður lítur yfir mannkynssöguna þá tekur maður eftir að ótrúlega mikið af því vonda sem hefur gerst í heiminum er gert í nafni trúar. Öfgahópar fela sig bak við bíblíuna, kóralinn og allt þetta. Þó að flestir sérfræðingar segja að það sem þeir eru að fela sig bak við er oftast ekki í þessum BÓKUM. Þetta eru nátturulega bara bækur sem eitthver skrifaði. Ég er ekki mjög trúaður. Ég trúi á líf eftir dauða, að það skipti máli hvernig maður er í fyrralífinu. Ef það er til eitthver Guð get ég ekki ímindað mér að hann líti upp til þeirra sem drepa manneskjur sem hann skapaði nú í sinni mynd. En allavega Talibanarnir sem ráða yfir Afganistan núna eru strangtrúaðir, konur meiga ekkert gera og það má drepa þig fyrir að drýgja hór og fullt af svoleiðis reglum. Þar er mesta tísku “statementið” að vera með handsprengjur um beltið, við látum nægja að ganga í dýrum skóm. En ef maður fórnar sér fyrir málstaðinn fer maður beina leið upp til himna og fær 70 meyjar og allt það. En það er ekki bara langt í burtu þar sem öfgahópar fela sig bak við trúnna. Ku Klux Klan, samtök hvítra kristinnamanna. Ég fór að skrifa þessa grein eftir að ég sá http://www.kukluxklan.org/just_for_kids.htm þar var talað um að þeir væru mjög góðir menn. Þar eru frábærar línur eins og

“Your teacher may be a very nice man or woman, but that doesn't mean they haven't learned the wrong history about the KKK. Of course, you would be lucky if your teacher happened to be a Klansman or Klanswoman, but the chances are they aren't. There are many Atheists who teach in teacher colleges. An Atheist is someone who doesn't believe in God.” og
“Just because a person is black or another race doesn't make them bad people. But you should always be careful where you go and who your friends are. Young girls should be extra careful. Many black boys feel extra cool if they hurt a white girl. Some kids don't learn until its too late.”

Þeir tala svo um að þeir séu ekki vondir, þeir trúa á guð og hafa alltaf gert allt fyrir guð, þeir hata vont fólk eins og morðingja, nauðgara og samkynhneigða og þeir hata nátturulega ekki svarta, en svertingjarnir eiga samt að hunskast heim til afríku.

Þessir menn eru nátturulega algerlega útur heiminum, þeir segja að fjölmiðlarnir hati þá svo mikið að allar þessar kvikmyndir, bækur og þættir sem sýna þá vera vonda eru bara að ljúga. En þeir eru að gera þetta allt vegna trúarinnar.

Þegar maður spáir í þessu fer maður kanski að spá hvort trúin sé ekki eitt það versta sem maðurinn hefur skapað, en ég er viss um að ef það væri ekki til nein kristin, múslima og allt það trú, mundu þeir bara segjast vera gera þetta fyrir eitthvað annað.