Jæja ég er búinn að fá nóg af þessum sora. Er maður hvergi safe frá öllum þessum veraldar viðbjóð sem drepur hverja einustu góðhjartaða kend í hjarta okkar mannanna? Farið á kynlíf hér á huga. Reynslusögur og lesið' grein sem heitir “mér hefur aldrei liðið eins illa.”
Ef þessi saga fær mann ekki til að endurhugsa ástandið í þessari “Yndislegu borg okkar” þá veit ég ekki hvað. Fólk utan af landi FARIÐ AFTUR HEIM. hér er ekkert nema sori og viðbjóður sem enginn ætti að láta sér bjóða. Afhverju erum við að keppast við að verða eins og New York, L.A. eða Boston. Það er ekkert í lagi að svona gerist og greyið stelpan fái hvergi stuðning. Jú vissulega stóðu hugverjar duglega við bakið á Systur okkar en fáir af hennar “veraldlegu vinum” eða vinum utan Cyberspace gerðu það. Hvað ég væri tilí að downloada mig í Disney mynd og lifa í fávisku gleði allt mitt líf. Ég vinn sem Dyravörður og barþjónn hér í Reykjavík og mikið lifandis skelfingar ósköp er mikið af DRASLI hér á þessu litla skeri. Ef einhver hefði reynt að segja mér áður enn ég fór í skemmti iðnað in hvernig Reykjavík væri í alvörunni þá hefði ég lokað manninn inni því ég sá þetta ekki þá. Á hverjum degi gott fólk fæ ég nýja ástæðu til að fara í ófrjósemis aðgerð þegar ég verð 25. guð minn góður ég hlakka svo til að vita að ég á aldrei eftir að þurfa að hafa áhyggju af því að börnin mín lendi í einhverju svona kjaftæði. Gott fólk við sem þjóð eigum við risastórt vandamál að stríða. Ég er kannski skammsýn, fáviti eða bara ekki nógu greindur til að finna aðra lausn, en það eina sem mér finnst get abjargað okkur núna eru nokkrir vinir sem fara saman og taka til hér í Reykjavík eins og í Boon Dock Saints. Ef ÞÚ hefur ekki átt þann heiður að sjá hana skaltu drífa þig á video.is(eða hvað sem það heitir aftur) eða út á næstu leigu og athuga þessa mynd. HÚN ER HEILAGUR SANNLEIKUR. Svo ef eitthvað verður eftir af Reykjavík, eftir að fullir brjálaðir íslendingar eru búir að skjóta sprengja og eyðileggja mikinn hluta af henni reysum við nýja og vonandi betri borg. Góður draumur maður. En í fullri alvöru hversu langt á þetta að ganga þanngað til að það snertir þig. hver verður næst/ur til að verða fórnarlamb á þessu fólki. Think about……..