já ég er að pæla að skella eina grein hérna inn um 9/11 atvikið, en ég trúi því að Bush hafi planað þetta til að hafa ástæðu til að geta ráðst á afganistan og ég ætla að segja ykkur hvað ég er búinn að kynna mér um það mál….




Áður en allt þetta byrjaði var Bush eldri bandríkja forseti og vildi redda sér peninga fyrir landið sitt, tók hann síðan eftir að það er mikil olía hægt að finna í Afganista,íran,írak og svoleiðis, sendi hann herinn og vinnumenn til afganistans (án leifis) til að búa til olíu turna.
En fólkið fanst það ekkert sérstaklega skemmtilegt og bað Bush eldri um að láta land sitt í friði, en Bush eldri hélt bara áfram að byggja upp olíuturna og neitaði að fara. Þá höfðu Afganistan enga aðra kostavöl en að ráðast á olíu turnana og herinn. En Bush eldri hafði enga góða ástæðu til að ráðast á þá til baka, og Saddam Hussein var gjörsamlega reiður og drap næstum alla bandaríkjamenn sem mundi stíga fæti inn í Írak.
Seinna þegar Bil CLinton varð forseti og tók herinn og olíu lindarnar í burtu til að útklýja vandamálin.
Allir voru búnir að gleyma þessu atviki og allir voru glaðir.
En svo þegar songur Bush eldri hann George Bush varð Bandaríkja forseti og gerði eins og faðir sinn og byrjaði að setja olíulindir þarna aftur. Og aftur kom sama vandamálið með löndin. Þannig 11. september árið 2001 var heiminum sagt að fjórar vélar hafi verið stolnar og láttið þær brotlent á tvíburaturnana, ein á pentagon(man ekki alveg hvað það hét) og ein sem átti að fara á þinghúsið en brotlenti á leiðinni.
Eftir það var maður sem kallar sig Osama Bin Laden og senti myndband af sér og sagði að það var hann sem senti þessar flugvélar á turnana og var sífelt að senda eitt myndband í hverjum mánuði um hvað hann hataði Bush svo mikið.
En bíddu nú við! Er ekki soldið mikil heimska að eiðilegja tvíburaturna og gefa sig síðan upp og fela sig síðan frá öllum? Það fynst mér allvega.
Saddan Hussein fattaði þetta strax og líkaði alls ekki við þetta og byrjaði að gera hryðjuverk á bandaríkin og líka öll löndin sem styðu Bandaríkjin. En svo var náð Saddan hussein léttilega og hótað honum. En ekki Osama bin Laden. Samt gat hann sent myndbönd af sjálfum sér út um allt, þetta sannar eiginlega soldið að Osama Bin Laden er ekki til.
Annað gott dæmi um að hann er ekki til: Um kosningar Bush og Kerry var í gangi og Kerry var að vinna þessa kosningu en svo fyrir viku í kosningar þá kom myndband frá Osama Bin Laden um hvað hann hataði Bush og vonaði um að hann tapaði, þá byrjuðu margir að vorkenna Bush og þá hækkuðu líkur hans til að vinna. Og það tókst.
En hvað gerðist í alvörunni á 11.september?
Vélarnar tvær sem fóru á tvíburaturnana voru fyrst vélar í vinslu á flugvellinum og það var sagt að það var ætlað að “prófa” þær. Vélarnar voru fylt með með púðri sem á að láta bygginguna eiðilegjast fljótari, en það þurfti líka að látta flugvélina lítta sem ekta og hægt var, þannig sett var eitthvað merki á flugvélina sem engin þekkti. En ef þú horfir á myndbandið þá sérðu að það eru engir gluggar í flugvélinni.
Dagin áður var fólk vinsamlega beðið um að fara ekki í turnana í einu viku út til þess að geta “endurbætt” hana, en á meðan var bara sett sprengi efni í hverja einustu hæð á byggingunum.
Ef þú horfir vel á myndbandið þá sérður að það byggingin springur hæð fyrir hæð ALLA leiðinina niður.
En já myndbandið fræga. Hvernig gat verið svo mikil heppni um að þá væri eitthver að taka Tvíburaturnana upp á meðan þetta gerðist? Turnarnir eru ekkert myndaðir 24/7.
Já, um The Pentagon var sagt að flugvél hefði brotlent á bygginguna, en ef það var svoleiðis, hvar er þá restin af flugvélini? Og líka gatið á pentagoninu er ekki alveg nóu stórt til þess að flugvél hafi brotlent þar.
Og flugvélin sem átti að fara á þinghúsið en brotlenti á leiðinni, hvar eru eiginlega leifarnar af henni? Ekki hef ég séð þær!
Og svo var líka spurningin mikla, Hvar var Bush þegar þetta gerðist? Já hann var í eitthverjum grunskóla að lesa bók með litlum börnum, á meðan það gerðist kom maður að honum og sagði honum að tvíburaturnanir höfðu verið rústaðir, en það sem hann sagði við manninn var: “ég hef ekki tíma til tékka á þessu”. Maðurinn var í grunskóla að lesa bók með litlum börnum og á meðan voru tvíburaturnanir að eiðilegjast. Gat hann ekki sagt við börnin: “afsakið mig aðeins ég þarf að fara burt”?
Viku eftir þetta var tekið viðtal við Bush og þá var spurt hann hvar hann væri þegar atvikið gerðist. Hann svaraði einfaldlega að hann hafi séð það í sjónvarpi úr kennslustofunni og hringt nokkur símtöl út af þessu. En bíddu nú við, myndbandið var sýnt í sjónvarpi daginn eftir að atvikið gerðist, en i kennslustofunni var ekkert sjónvarp þar sem hann gat séð þetta.
Og nú eru að gerast fult af hryðjuverkum út af þessu og fólk má ekki einu sinni fara inn Freslustyttuna og fleiri merkilegar bygginga út af hræðslu við hryðjuverk.
Mætti segja að Bush hafi eiðilagt allt fyrir túristana.

En þetta er samt bara kenning, hún gæti verið sönn og hún gæti verið röng, en mér fynst þetta lang líklegast.

mæli samt með að þið skoðið myndbönd af þessu á youtube ;)