Frá fyrsta degi sem þessi vitleysingur var kosinn þá vissi ég að allt færi til andsk. Ég gjörsamlega skil bara ekki hvernig þessi maður gat verið kosinn forseti. Æ jú þetta er Bandaríkjamenn, þeir eru bara sonna. En ég þyrfti að skrifa heila bók ef ég ætlaði að fara að tala um vitleysingana í Bush og hina vitlausu Bandaríkjamenn, en nóg um það.

Ástæðan fyrir því að ég skrifa hér er nýleg grein á mbl.is, sem hljóðar svona : George W. Bush, forseti Bandaríkjanna, hafnaði umsvifalaust boði talibanastjórnarinnar í dag um að ræða framsal Osama bin Ladens láti Bandaríkjaher af loftárásum á Afganistan. “Forsetinn hefur talað mjög skýrt, það verða engar samningaviðræður,” sagði Anne Womack, talsmaður í Hvíta húsinu. Þriðji valdamesti maður talibanastjórnarinnar sagði vestrænum blaðamönnum í Jalalabad að sjtórnin gerði ennfremur kröfu til þess að sjá sannanir fyrir því að bin Laden hefði staðið að bak við hryðjuverkaárásir á Bandaríkin 11. september sl.




OKI, hvað er að manninum: hver er tilgangur í þessum árásum ? er það ekki að ná Bin Laden. Þeir geta ekki einu sinni lagt fram sannanir. Við úti höfum ekkert fengið að heyra, af hverju ættu þeir að framselja hann? USA hefur sannanir en vilja ekki segja neinum þeir, framseljið hann samt. Er ekki lágmark að segja af hverju þeir halda að þetta sé hann.

Ég veit ekki en mér finnst þetta frekar já heimskulegt, en hvað veit ég. Ég er auðvitað bara lítill vitleysingur frá Íslandi. Maður sem er forseti valdamesta frábærasta og lýðræðislegasta ríki heim hlýtur að sjálfsögðu að vera með IQ 180.

Ég segi nú bra eins og einhver maður mælti: Bush er svo heimskur að hann gæti ekki labbað og tuggið tyggigúmi samtímis.

En svona til að halda sig við efnið þá langat mig að spyrja, er það ekki siður að menn leggi fram sannanir fyrir því af hverju eigi að framselja manninn? ég hef kannski ekki kynnt mér þetta nógu vel. ÞAnnig ég get hringt í Frakklandsforseta og sagt. Heyrðu það er frakki sem drap konuna mína, ég hef engar sannanir en það var samt hann. Forsetinn svarar ekki málið, hann verður framseldur á stundinni.


“PÆLING”