jæja eins og margir vita eru hvalveiðar byrjaðar aftur og 70% íslendinga fanst það í góðu lagi. enda eru hrefnur og langreyðir ekki í útrýmingarhættu hérna. og auk þess éta þeir átuna frá fiskunum og fækka þeim þar af leiðandi. enn þó eru sumir sem vilja hætta þeim því að margir vilja ekki að ferða iðnaður skaðist eða eins og einhver plata með nylon seljist illa. jæja fyrst ætla ég að telja upp það sem gerir hvalveiðarnar í lagi.

samkvæmt hvalveiðiráðinu áttu þeir að vera tilbúnir með kvóta á hvali 2006. enn sú var ekki raunin go samkvæmt samningum máttum við búa til okkar eigin kvóta. allt löglegt þar. enn kallinn í Sea shepherds segir okkur hafa brotið alþjóðalög. Sjálfum finst mér sá maður hvorki heimskur né illa upplýstur því þarna notar hann sér heimka og illa upplýsta hugsjónarmenn sem gefa honum pening. og hann mokgræðir. auk þess er sá maður hryðjuverkamaður enda hefur hann áður sökkt 2 íslenskum hvalveiðiskipum. enn þessar hvalveiðar voru algjör hvalreki fyrir hann enda mokgræðir hann á þessu. alveg eins og ósama bin laden mokgræddi á innrásinni í írak.

kvóti sem við megum veiða er nú aðeins 0.04% af stofninum af langreyðum hérna í norður atlantshafi. og þeim hefur fjölgað um 10% ár hvert. núna kanski bara um 9,95% enn já það er alveg nóg.

ef við ætlum að láta heimska og illa upplýsta breta og bandaríkjamenn hræða okkur með því einu að neita að koma hingað, þá tel í það í lagi. því að oftast eru það ekki heimskir ferðamenn sem ég hef hitt og talað við hérna á íslandi. ég tel sjálfur að það sé aðeins lítill hluti sem við mistum. og að meginhlutinn sem þvertekur fyrir að koma hingað hafi hvort sem eð ekki haft nein plön fyrir því að koma hingað.

degi áður enn bandaríkjamenn fordæmdu hvalveiðarnar skrifaði George W. Bush undir eitthvað blað sem leyfir pyntingar á föngum.
þar af leiðandi tel ég hann bara vera að reyna að dreyfa athyglinni. og það tókst.

þótt að markaður fyrir hvalkjöt kunni að vera lítill eða enginn þá getum við alveg eins étið það sjálf. það er mjög gott. veit ekki með langreyðinn enn mér fanst hrefnan mjög góð.

sjálfum finst mér eins og að heimurinn sé í afneitun enn þeir vita alveg að vandamálin eru stærri og eru til staðar. þeir hafa næstum jafn miklar áhyggjur af örfáum hvölum og kjarnorku sprengjum norður kóreu og auðgun úrans írans. og eru ekkert að gera í þeim. sjálfur myndi ég gera tafarlaust innrás í norður kóreu. missa slatta enn þeir geta varla átt margar kjarnorku sprengjur. og sameina kóreuna í lýðræði. og engin kjarnorkuógn þaðan frekar enn að hlusta á maríujanareykjandi hippa í greenpeace.

Greenpeace og hryðjuverkasamtökin Sea Shepherds dreyfa myndum af hvölum sem verið er að slátra til að kynda undir óhug, alveg eins og Al Queda dreyfir myndum þar sem mönnum er slátrað til að kynda undir óhug. samt í BNA er bannað að dreyfa myndum þar sem dýrum er slátrað til að ekki skapist kjöthræðsla. enn hluti bandaríkjamanna er svo heimskur að þeir hafa ekki hugmynd um hvernig kjöt er búið til. og sumir sem vita það eru grænmetisætur og geta í framtíðinni orðið af þeim öpum sem mennirnir voru áður enn þeir byrjuðu að fá nógu mikið prótein úr kjöti til að geta þróað með sér heila.

og ég segi bara. af hverju ættum við að láta heimskan minnihluta almennings úr öðrum löndum hræða okkur. þó svo að bandaríska ríkisstjórnin sé sammála þessum heimska minnihluta. reyndar er bandaríska ríkistjórninr heimsk og er líka aðeins minnihluti af landinu sínu. og sleikjan í Tony Blair í bretlandi er engu skárri. látum ekki aðra segja okkur fyrir verkum. þið vitið flest hvernig danir fóru með okkur í gamla daga.
Addi Copperfield, Certified testacle inspector.