Hæhæ

Ég er af fara að flytja ti Nyja Sjálands sem er svosem ekki frásögufærandi, nema hvað að ég þarf auðvitað að fá dvalarleyfi til að fá að flytjast til NZ og dvelja þar.
Við erum 2 að fara þangað til að klára nám og vinna svolítið.

Það er svosem ekki það sem skiftir máli, það sem ég ætla að drulla yfir það er ábyrgðapósturinn hjá póstinum á Íslandi.

Við þurftum að senda vegabréf okkar ásamt uprunalegum eintökum af skyrteinum og öðru dóti. Allt þetta er svona c.a. 15 þúsund króna virði og svo kostaði það tæpar 1000 kr að senda bréfið sem VAR Í ÁBYRGÐ!!!
Ok svo frétti eg það í dag eftir margra vikna bras og bið að draslið er týnt og það er ekkert sem hægt er að gera við því, ok það er svosem hægt að redda því með að fara í sendiráðið í köben og fá ný vegbréf (við erum búsett í dk en sendum póstin frá íslandi) og allt það.

Það kemur til með að kosta c.a. 8000kr fyrir okkur 2 að fara þá ferð plús það að eitt stk. vegabréf kostar um 6000kr, þetta gerir í allt um 35-40 þúsund kr sem við erum búin að tapa útaf póstinum

Ok, ég hélt útsf því að þetta var í ÁBYRGÐARPÓSTI að það væri tekin einhver ábyrgð á þessu, já jú auðvitað er tekin ábyrgt og þeir borga HEILAR 3500 KR !!!

HALLÓ!!!

Það kostar bara það mikið að senda bréfið 2. sinnum, þetta kalla ég ekki neina helv. ábyrgð!

Núna er pósturinn sumsé búinn að kosta mig umþað bil 35 þúsund kr eftir að ég fæ tilbaka þessar skitnu 3500 kr sem þeir ábyrgjast.

Þetta finnst mér alveg ótrúlega ömurlegt, það minsta sem þeir geta allavegana gert er að borga fyrir innihald bréfsins sem eru í það minnsta 2 stk vegabréf sem gerir um 12 þús

Jæja takk fyrir að lesa vælið í mér

Ég vona að þeir sem hafa lesið þetta í gegn komi til með að passa sig aðeins þegar þeir senda ábyrgðar bréf í framtíðini að ef það er verðmætara en 3500 kr að biðja um aukatryggingu eða eitthvað álíka.

Takk fyri