Þar sem Islam er mikið í umræðunni núna er eitt sem ég hef verið að hugsa…
Þegar fólk hefur verið að rífast um hvað á að gera við Muzlima og þá sem hryðjuverkin gerðu hafa verið nokkrir sem voru alltaf að verja muzlima og hafa talað um ágæti þeirra. Sammála er ég því að ekkki á að drepa bara alla muzlima en sannleikurinn er sá að ég hef verið að lesa bók sem heitir Í fjötrum og er saga Saudi Arabískrar prinsessu. Hún lýsir lífi sínu sem muzlima vel. Eftir að hafa lesið bókina var ég orðin þeirrar skoðunnar að flestir muzlima karlmenn séu algjörir hálfvitar sem nýta sér það að konur þeirra eru illa menntaður og einfaldlega vita ekki betur en að hlusta á þessa fáránlegu trú sem stuðlar að ójafnrétti. Konur þar ófrjálsar til vals. þeim eru fundnir eiginmenn stundum mun eldri en þær og oftast eiga mennirnir margar konur,upp í 4. Hvernig er hægt að réttlæta þessa trú? Það er mannréttindabrot gagnvart konunum sem eru neyddar til að bera bljæjur og lifa eftir ótrúlega ströngum reglum. Islam ætti að uppræta, trúarbrögð eiga að vera til að hjálpa okkur að breyta rétt, vera góð. Trúarbrögð eiga að kenna okkur að vera sanngjörn og góð við aðra. Við ættum að frelsa þessar konur. Það er ekki rétt að menn taki sér margar konur, velji þær án þeirra vilja og neyði þær til ða vera oft á tíðum ómenntaðar og klæddar svo mikið að það sjáist ekki í þær.
þetta er sorgleg misnotkun á trúgirni kvennanna…
hvað finnst ykkur?