Múslimar eru upp til hópa fædd fórnarlömb Ég var á irkinu um daginn. Þar tóku ég og annar maður okkur tal saman. Seinna kom svo í ljós að hann var Pakistani. Í framhaldi af því barst talið að WTC og öllu veseninu í kringum það. Hann spurði mig hver ég héldi að væri sökudólgurinn. Ég sagði bara eins og var, Ég veit það ekki, en líkur benda til Bin Ladens, einkum sökum þess að hann hefur áður reynt að granda WTC.

Ég verð nú að segja alveg eins og er (og ég sagði við hann) að ég vildi ekki vera í sporum Pakistana. Þeir fá hótanir frá báðum áttum. BNA hótar þeim ef þeir vinna ekki með sér og Talibanar hóta þeim ef þeir vinna á móti sér. Pakistan er sensagt á milli tveggja elda. Vitandi af þessu spyr ég út í líðan hans og ekki stóð á svörunum, en meigininntakið var þetta:

1. Ísraelsmenn stóðu fyrir árásinni á world trade center. Þegar ég bendi honum á hversu mikilir bandamenn Ísraelsmenn og BNA-menn eru þá er skýringin sú að það er verið að koma sökinni á múslima. (Ísraelsmenn drápu sensagt mörgþúsund manns til að koma múslimum í vandræði).

2. Í framhaldi af því byrjaði hann að tala um að múslimar, sama hvar í heiminum séu ofsóttir [af öllum öðrum].

Ok, Ég var nú s.s. ekkert að rífast við hann út af því sem hann greinilega trúir, en ég spurði hann hvort þetta væri almennt álit í Pakistan og hann játti því (ég sel það þó ekki dýrar en ég keypti það).

Þá langar mig til að spyrja,

Hvað verður um þá sem verða uppvísir að því boða einhverja aðra trú en Allah, í löndum múslima? ‘Handteknir’

Hvað verður yfir höfuð um þá sem gera EITTHVAÐ sem múslimum líkar ekki [dansa, klæða sig öðruvísi o.s.fr]? ‘handteknir’

Hvað er þetta annað en ofsóknir?

En endar þetta í miðausturlöndum. Í Danmörku (og eflaust víðar, en ég hef bara beinar uppl. frá DK) hefur verið rifið upp á yfirborðið fréttir af því að konur hafi verið myrtar fyrir að neita að giftast einhverjum múslimskum kalli. Tala nú ekki um ef hún hefur sjálf verið múslimi. Þá er voðinn vís.

Þess má einnig geta að enn þann dag í dag læsa þeir konur sínar inni í herbergi þegar þær eru á túr (5-7 daga í mánuði), sökum þess að þær eru “óhreinar”.

Þannig að þeir ofsækja ekki aðeins alla aðra sem eru líta ekki út, og hugsa NÁKVÆMLEGA eins og þeir, heldur þá ofsækja þeir líka sitt eigið fólk, konurnar.

Einnig:
Hvað sér maður á fréttamyndum frá miðausturlöndum ef eitthvað bjátrar á? ‘Börn’. Það er eins og þetta fólk meigi ekki sjá myndavélar, þá hrúgi þeir börnum saman fyrir framan þær vegna þess að þeir halda að það virki ennþá til þess að fá samkennd frá heiminum.

Vestræn lönd hafa eytt gífurlega miklu púðri í það að láta ÖLL trúarbrögð lifa saman og reyna eins og þau geta að koma í veg fyrir trúarbragðalega mismunun.

Því tel ég við hæfi að spyrja:

HVER ofsækir HVERN?


————

btw,
Ég fékk tölvupóst um daginn sem segir frá stöðu konunnar í Afganistan og greinir frá því hvernig þær lenntu í þessari aðstöðu. Þegar ég er búin að submita þessu þá skal ég senda hann hingað inn sem sér grein. Ég mun sennilega bara kalla hana STAÐA KONUNNAR Í AFGANISTAN eða e-ð þ.u.l en hún er vel þess virði að kíkja á.


Kveðja, Fairy