Fyrst vil ég byðjast afsökunar á stafsetningar villum sem eiga eftir að koma og nóg af þeim.

Ég las grein her á huga sem ber nafnið “Árásin á SÞ hvað vissu þeir mikið?” og eg verð að segja að eg var bara verulega reiður höfundi þessarar greinar, mér persónulega fynst hun vera lysandi því sem er STÓR vandi í þessum heimi her eru
nokkrar copy/paste frá höfundi þessarar greinar svo skrifa ég sma atuga semdir við coment hofundar =oP

“Munið að þetta fólk sem Israel er að berjast við, vill að þú takir Islams trú, að þú hafir ekki túrfrelsi að þú tilheyrir öfga trúar heimi, þetta fólk elskaði 9/11 og London, það dansaði á götum úti þegar fólkið í vestur heiminum týndi lífi sýnu, það klappaði og hló af kæti yfir dauða okkar heims.”

-umm í fyrsta lagi ertu ekki í lagi drengur að láta svonu út úr þér!

-Vissulega var ákveðnir hópar araba sem fögnuðu þessu en það var miklu stæri hopur sem var á móti þessu og mótmælti!

-Svo í ofanálag þá synist mer á greinaskrifum þínum að þú sert kristin maður og mig langar að benda þér á að það hefur eingin, EINGIN trú myrt,nauðgað,pínt og kvalið fólk í nafni trúar sinar eins og við kristna fólkið , eg man ekki hvað á ætluð tala myrtra í krossferðum okkar var en hun var gíkantísk, svo þú skalt bara hafa þig hægan með svona yfirlysingar!

“Við erum betri enn það, enn við erum ekki óhult frá þeim, enginn er það sem elskar frelsi. Þetta er það sem þið verið að skilja að átta ykkur á, þeir vilja svipta þig og mig líðræði, þetta er hægt að lesa í manafestóum frá þeim og þeir stefna af þessu samkv. Koraninum. ”

-enn og aftur þú ert ekki í lagi og lestu 3 svar mitt hér að ofan

“Mér finnst afsakplega fróðlegt að sjá hversu fólk er fljótt að eyða þessari grein eða um það sem hún fjallar. Af hverju er það, er það vegna þess að það er erfit að horfast í augu við það að SÞ vissu að þeir mundu lenda í árásum Israela, þeir vissu að Ísrael mundi átta sig á því að þeir voru skjöldur Hezbolah, undarlegt er það ekki að Israel þurfi að byðjast afsökunnar á þessu, sérstaklega þegar hermenn voru búinir að tilkynna umsátur Hezbolla við stöðina. Mér finnst þetta mjög fróðlegt. Ætli SÞ byðji foreldra hermannanna sem létust afsöknnar á því að hafa ekki komið þeim í burt í tæka tíð. ”

-jæja nuna eru SÞ farnar að stiðja og stunda hryðjuverk jáhá um…
…okey =oP

“Mér þætti fróðlegt að vita
um þau börn sem hafa dáið í Israel í gegnum árin vegna hriðjuverkja árása, Hamaz, Pló Hezbollah, eða hvað, þurfum við ekki að minnast þeirra neitt. Nei auðvitað ekki þau eru bara ísraelar, auðvitað skiptir ekki mál þó að lítil börn í Israel séu hrædd að sofa, nei hérna er öllum sama af því börnin eru Isrölsk og skipta ekki eins mikklu máli. Israel hefur fullann rétt til þess að vernda landamæri sín og líðræði, réttur Israels til landsins helga er staðreynd sem enginn fær umflúið ekki einu sinni Koranin þó annað sé sagt enn það sem í honum stendur varðandi Israel og Gyðinga. Fróðlegt eingu að síður.”

-í fyrstalagi eins og maðurin sagði altaf þá eru fréttamen hér heim mjög duglegir að segja rétt og vel frá báðum hliðum ( DV ekki með talið ). En málið er einfalt hezbola eða hamas senda 1 litla heimgerða sprengju og drepa 5 særa 20, viðbrögð ísraela?? legja heilt palestínskt þorp við jörðu og drepa 100+ mans af því að gaurin labbaði þar í gegn á leiðini á staðin þar sem hann sprengdi sig!

“Þetta gengur ekki út á hefnd, heldur tilraun til að koma í veg fyrir að þeir verði fórnarlömb haturs aftur, og vert er að muna að þeir eru hernaðarlegar sterkkir, og hafa það í huga að þeir hafa ekki notað það sem þeir eiga fullann rétt á að nota,stærri og öfflugri sprengjur sem mundu losa þá við hezbolla endanlega, ég er ekki to tala um Kjranavopn, því enginn er svo heimskur, nema kannski Iran enn það er önnur umræða. Israelar halda í raun að sér höndunum til þess að minka mannfall þá á ég við saklaust fólk. Við verðum að sjá þetta og gera okkur grein fyrir þessu.”

-Guð minn góður ertu nokkuð skildur Bush eða???
ég er nokkuð viss um að ísraelar eru að nota allt sem þeir eiga í þetta bull nema kanski kjarnavopn en þeir vita líka að sekúnduna sem þeir skjóta því á loft ertu þeir bunir að missa þan litla stuðning sem þeir hafa og að her SÞ er á leiðina til að hertaka þá

Svona að lokum vill ég bara segja að Gyðingar hafa alla mína samúð með það sem gerðist í WW2 en mér fynst hinsvegar algerlega óásætanlegt að ísraelar séu að nýta sér það til að slátra fólki sem kom því kvergi nærri, og fyrir ikkur sem ekki vita þá var það þjóðverjar sem komu svona fram við gyðingana og fengu þeir sko aldeilis að kenna á því fyrir vikið með alskonar lögum og réttarhöldum yfir þeim sem báru hvað mesta ábyrgð á þessu! Svo ég spyr mig afhverju í fjandanum eru þeir að ráðast palestínu fyrst þeir áttu eingan hlut í helförinni??? hum..
… ó já Landsvæði, hér fynst mér gyðingar vera að nýta sér mjög sorglegan átburð í mankynsöguni til að geta bygt nokkur hús í viðbót.
Og en merkilegra fynst mer að það er ekki langt síðan að ísrael gaf eftir gasasvæðið ( það sem er verið að berjast yfir ) og leifði palestínu monnum að fá það, palestína þakkaði það og hóf að byggja svæðið upp, eingin átök ekkert vesen í langan tíma, en svo veikist forseti ísraela sem hafði náð að koma á vopnahlé og því sem virktis geta verið bara fjandi góð byrjun á friði þarna um slóðir og nyr forseti tekur við, hvað gerir helv.. ansk… fiflið ju hann ræðst aftur á gasa svæðið.

ég get skrifað endalaust um þetta mál og er hvorug hliðin all saklaus en ég verð að segja fyrir mittleiti er ísrael algerlega í órétti í þessu máli

-friðu
UN|_Xero (CS)