Ég vinn sem dyravörður í RVK og lenti í þeirri uppá komu að Gull-falleg stelpa, sem ekki hafði aldur, né skilríki, reyndi að komast inn á því tilboði að totta mig og annann dyravörð sem stóð þarna með mér. Þessi stelpa var gullfalleg með B/Cskálar og skær brún augu. Ég afþakki og félagi minn líka (við erum báðir trúlofaðir). Ég gat ekki ímyndað mér hvað myndi láta unga gullfallega stúlku sem þessa gefa svona tilboð. EKKERT!! Ekki neitt á skemmtistöðum hér á íslandi, eða neinsstaðar annarsstaðar er þess virði að stelpur geri svona lagað. Þeta verður að flokkast sem ein mesta brenglun sem ég hef lent í. Við vitum öll að það er eitthvað að þjóðfélaginu. Við vitum öll að við erum á fullri ferð til helvítis. Er þetta eitthvað sem þú yrðir sáttur við að dóttir þín myndi gera?? HVAR og HVAÐ eru börnin þín að gera?
Hversu sorglegt það er að sjá svona, skítt með ömmur og afa á filliríum eða fólk á sextugsaldri þau eru ekki að “sjúga” sig inn, hvar er metnaðurinn hjá fólki sem hefur fengið svo mikið, en nýtir aldrei sína hæfileika. Ég hef aldrei ætlað mér að eignast börn, og þetta eru GÓÐ rök fyrir því að eiga þau ekki. Áður enn þú svarar mér með einhverju eins og að ég sé fífl fyrir að þyggja
þetta ekki hugsaðu þá um þá hluti sem þú hefur “sogið” einhvern fyrir og pældu í því hvort þeir voru í raun þess virði.