Það er margt sem kemur upp í hugann er maður hugsar til þeirra hörmunga sem hafa dunið á USA í dag, og kannski einna helst
samúð og vorkun til aðstandenda þeirra sem létust.

Hitt er svo annað mál að sé þetta skoðað í stærra samhengi þá látast tugþúsundir barna í heiminum í hverjum mánuði og ekki þykir það neitt fréttnæmt, einnig drepa bandaríkjamenn tugþúsundir samborgara sinna á hverju ári. (30.000 með byssum að mig minnir)

Þá er eftir að telja upp að Ísraelsmenn sem eru stór þrýstihópur í Bandaríkjunum hafa notað þessi áhrif sín til að stjórna fréttaflutningi af þeim átökum sem þeir eiga í við palestínumenn.
Þannig að ég held að þeir sem ekki þekkja ástandið geti ómögulega gert sér í hugarlund um hvað málið snýst.

Einnig finnst mér það miður að sjá strax greinar hér á huga þar sem fólk sem búið er að mata á upplýsingum (af Ísraelum) er farið að tala um að palestínumenn hafi staðið á bak við þessar hörmungar.

Ég kýs hinsvegar að telja semsvo að ef ég væri Ísraeli og vildi myrða alla palestínumenn “sem Ísraelar vilja jú gera” í nafni ofsatrúar, þar hafa jú Bandaríkjamenn aðeins staðið í vegi fyrir þeim og talið betra að fara friðarumleitunar leiðina.
Þá væri það sem ég myndi gera eitthvað í líkingu við það sem gerðist í dag og skilja eftir mig slóð sem myndi bendla Palestínumenn við verknaðinn og þá gæti ég bara slappað af á meðan Bandaríkjamenn ynnu fyrir mig skítverkin og murkuðu lífið úr Palenstískum borgurum.

Við skulum hafa það hugfast að gyðingar eiga eða stjórna um 80% af öllu fjármagni í USA og því hljóta að fylgja mikil völd sem örugglega er freistandi að nota til eiginhagsmuna, og það að eiga 80% af fjármagninu með tilheyrandi völdum , setur Ísraelsmenn í þá stöðu að geta eins og sjálfstæðisflokkurinn á Íslandi stjórnað öllum fréttaflutningi af tilteknum atburðum

Hinsvegar er öll umræða um það hver gerði hvað og hvenær fullsnemm
og á það ekki rétt á sér að bendla einn eða annan við þessi voðaverk fyrr en málið hefur verið rannsakað og hið rétta (eða það sem við verðum mötuð á) kemur í ljós.

Ég vona það innilega að þegar einhver niðurstaða verður komin í þetta mál , að sú niðurstaða verði RÉTT og ÞEIM sem frömdu þennan voðaverknað verði refsað og þeir látnir sæta ábyrgð af þessum hörmungum.

Reynum svo að hafa það hugfast að þegar tveir deila þá eru tvær hliðar á málinu og málsatvik verða aldrei ljós fyrr en báðir aðilar hafa greint frá sínum sjónarmiðum.

Lifið heil í landi sjálfstæðismanna.