Hæbb, ég þarf aðeins að nöldra og krefjast svara.

Sko, þannir er nú mál með vexti að JonMaiden gerði áhugavarðan kork þar sem hann spurði hvort fólk væri trúað og hvort það hefði fermst. Þar svaraði rosalega mikið af fólki nei við trúnni og já við fermingunni og eitthvað, sem í rauninni kemur þessu ekkert við.

En það sem ég er að spurja að er hvort það séu rosalega margir alveg yfirþyrmandi bitrir því þeir spúa útúr sér einhverjum ásökunum og í rauninni skít yfir kristna trú.

Sem dæmi má nefna:

Biblían er skáldsaga.
Jesú var aldrei til.
Biblían var ritstýrð, og ákveðnum köflum sleppt sem skipta miklu máli.
Engar sannanir fyrir neinu.
Biblían er Afrituð/Límd af annarri sögu.

og svo framvegis.

Nú spyr ég, hafið þið sem haldið þessu fram einhverjar sannanir sem eru traustari en Biblían? Hafið þið einhverjar sannanir um að Jesú hafi ekki verið til? Að Biblían hafi verið ritstýrð? Að biblían sé A/L (Afrituð/Límd) af einhverju öðru riti. (Og eitt, Biblían eru tveir hlutar, Gamla og Nýja Testamentið, sem tengjast ekkert rosalega mikið innbyrðis, Gyðingarnir fara eftir Gamla Testamentinu og Kristið fólk notar Nýja Testamentið sem trúarrit.)

Mér finnst bestar allar þessar samsæriskenningar, sérstaklega þessi um að Biblían sé yfirhylming yfir voðalegum sannleik um Jesú og eitthvað svoleiðis. Og svo auðvitað kenningin um að hún hafi verið ritskoðuð. hafið þið sem trúið þessu einhverjar sannanir fyrir einhverju af þessu?

Ég persónulega fer aldrei í kirkju, nema eitthvað sé að gerast, skírn, ferming, brúðkaup etc. en samt er einhver hluti í mér sem vill trúa að það sé eitthvað þarna úti sem hugsar um okkur og allt það.