Erum við að tala um stríð Hellu:, ég vil fjalla um 2 hluti sem tengjast hvorum öðrum smávegis þar á meðal, þessa spennu sem hefur verið á milli bandakíkjana og Írans, og síðan málið með heimastjórn palestínu og fjárveitingu frá evrópubandalaginnu, en byrjum á kjarnorkumálinu.

Eins og við flest vitum er mikil spenna á milli Írans og Bandakíkjana! vegna kjarnorku
Áætlun Írans. Síðastliðna daga er búið að vera að fjalla um að G.W.B. Bandaríkjaforseta ætli að sprengja upp kjarnorkuver Írana með loftárásum og munu líklega nota efni sem heitir Black Napalm.iranar seigja að ef þessi árás verður gerð sé landið búið að þjálfa 40.000 sjálfsmorðs hriðjuverkamenn sem eru tilbúnir að gera árástir á vesturlönd,(Hverskonar land tekur í mál að hvetja almenning til að skrá sig í sjálfsmorðs spreingi árásir ég meina landið stiðurþað). Síðastliðinn mánuð vísaði IAEA (International Atomic Energy Agency)
Kjarnorkumáli írana til öryggisráð SÞ þeir virðast lítið vera að gera í málunum nema að gefa þeim meiri og meiri tíma til að hætta kjarnorkuáætlunum sínum en ekkert gerist hjá írönum
Þeir halda áfram að hunsa viðvaranir ösþ ekki nóg með það að þeir séu að hunsa skipanir ösþ heldur hafa þeyr aukið framleiðslu úrans sem getur hugsanlega verið notað í kjarnorku. Einnig eru þeir að móðga og gera lítið úr öðrum ríkjum,svo við gerum ráð fyrir að í enda þessa mánaðar er nítt stríð komið í gang.

Síðan er það fjárveiting USA og ESB, eins og sumir vita hættu USA og ESB fjárveitingu til heimastjórnar palestínu þar til þeir viðurkenna ísraelsríki.
Í fyrradag var palestína orðinn gjaldþrota. þá kemur Rússland inni dæmið og hefur fjárveitingu til palestínu. En síðan kemur einn annar í dæmið það er Íran, Íran hefur einnig hafið fjárveitingu til palestínu þar með tel ég að íran sé að reyna að styrkja samband sitt við
Rússland því í síðasta mánuði bauðst rússland til að auka úran fyrir írana í kjarnorkuálætlun sinni, en þess vegna held ég að það sé HUGSANLEGT sé að Rússland muni hjálpa Írönum í stríði við Bandaríkin en síðan ef svo mundi gerast þá standa Bretar alltaf við hlið Bandaríkjanna og það vita flestir en auðvitað vill eingin að neinn fari í stríð þannig að það er bara að bíða og sjá.
Lesblindur Ég Reyni