Fréttavaktin eftir hádegi á NFS Hver hérna fylgist stundum með fréttavaktinni eftir hádegi á NFS? Þáttur sem er á dagskrá alla virka daga frá 15:00-18:00. Ef þið hafið fylgst eitthvað með honum hafiði kannski tekið eftir því að í hverjum þætti er amk. 2 innslög sem mætti kalla “femenísk.” Stjórnendur og skipuleggjendur þessa þáttar eru allir feministar. Þær eru allar konur, það kemur engin karlmaður nálægt gerð þessara þáttar annað en að vera þáttastjórnandi í setti(taka viðtöl og þess háttar). Producent þáttarins (nafn sem ég gef ekki upp) sat mjög lengi í stjórn feministafélagis. Allir sem hafa einhver áhrif á hvað er sýnt í þættinum eru bullandi feministar.

Tökum gærdaginn sem dæmi. Fyrst var viðtal í setti með þar sem talað var um ráðningu Hjördísar Hákonardóttur í hæstarétt. Eins og venjulega þá fá þau aldrei “með og á móti”-gesti- þegar það kemur að kynjamálum, nei heldur fengu þau einn gest, Atla Gíslason. Hann var lögfræðingur hennar þegar hún kærði dómsmálaráðherra fyrir að brjóta jafnréttislög þegar hún var ekki ráðin sem hæstaréttardómari þegar Jón Steinar var ráðinn. Viðtalið var í kringum 15 mínútur (sem er alls ekki lítið í sjónvarpi). Jæja… síðan koma nokkur önnur innslög. Síðan kemur viðtal við tvo gesti í setti, tvær konur, og er umræðan afhverju svona fáar konur eru í stjórn fyrirtækja í kauphöll. Tvær konur, sem báðar voru sammála því að það ætti að neyða fyrirtæki að velja stjórnamenn frekar útaf kyni heldur en reynslu. Sindri Sindarason, fréttamaður NFS og nýlega orðinn einn þáttastjórnenda þáttarins, stóð sig þó vel- hann hélt aðeins í Rósu, hinn þátta stjórnendan sem er bullandi feminsti.

Ég er jafnréttissinni. En þessi þáttur er ekki jafnréttissinnaður. Öll málin í þessum þætti snúast eingöngu um að beita “jafnréttishugtakinu” sem vopni í stríði feminista gegn frelsi einstaklingsins. Það er ekkert heilagt lengur þegar svona hugmyndafræði getur óáreitt verið sent beint í stofu þúsunda landsmanna. Ég kvet alla sem hafa horft á þáttinn og eru sammála- að senda Róberti Marshall bréf og kvarta yfir hve óréttlátur og einhliða þessi þáttur er.

Hérna eru þær upplýsingar sem til þarf:

http://www.visir.is/apps/pbcs.dll/section?category=ALLT&Template=allt_company&id=13460&location=630

Afsakið málvillur, ég er í vinnunni og er með hugan að öðru.