Nú er komið nóg! jæja ég var að flakka milli sýðna á veraldarvefnum (internetinu) og þá rakst ég á eitthvað sem kom mér til að skrifa þessa grein http://edda.is/net/products.aspx?pid=1611&l_cid=-1&l_pubid=-1&l_y=-1&sw=bibl%EDa&l_t=1
ok maður fattaði þetta með síðuna já mjög vel gert glæsilegt *hóst*
maður fattaði þetta með þáttin haha rosa fyndið það eru kallar að “metróa” aðra kalla upp svolítið eins og queer eye for the straight guy
en núna bók!?!?!?!
kommon GillZ (líður illa við að seigja þetta orð) geturu ekki halðið þessum “Góðu” alhliða ráðum fyrir sjálfan þig.
en ok það eru kannski gaurar þarna úti sem telja þennan mann, vöðva, what ever, guð og kaupa bókina og gera allt sem í henni stendur en þú veist þannig menn eru bara ekki ap reyna þú veist komiði með ykkar eigin hugmyndir ekki hlusta á einhvern gæja útí bæ í nýjum klefa sem gefur þér brunku og strýpur á sama tíma já já hann fær fullt af stelpum og mikla pressu(fjömiðlar)en hvað veit þessi maður…….um annað en alla shade-ana af ljósum strýpum sem þú getur fengið ekki mikið en hann er þó góður í stafsetningu hann má eiga það en endilega ef þið lesið þessa bók þá meigiði seigja mér hvernig hún e
www.myspace.com/johannsteinn