Ég sendi inn kork áðan á degluna í um sama efni en honum var eytt stjórnanda sem er greinilega einn af þessum kvennafasistum sem ganga um bæinn öskrandi Kvennhatari á alla sem horfa á Úngfrú heim eða pepsi auglýsinguna en jæja nóg um það hér kemur svona nokkurnveigin sami korkurinn.


Ég skil ekki í þessum femenistum sem eru í því að skamma Forsetan og Forsetisráðherran útaf því að þeir hrósuðu Unni Birnu fyrir sigurinn í Úngfrú Alheimi nú á dögunum. Ég las í Morgunblaðinu í Dag þar sem einhver Rauðsokka var að líkja Úngfrú Alheimi við alsherjar nektardans sýningusem náttúrulega er alvg út í hróa. Það sem þær gera sér ekki grein fyrir er það að til þess að vera kjörinn Úngfrú Ísland eða Úngfrú alheimur þá þarftu ekki einungis að vera Falleg heldur en líka að vera gáfuð, með sjálfstraust, mikin metnað og vera með góðan persónuleika.
Til hvers haldið þið að hún Unnur birna hafi eytt mörgum vikum fyrir kepnina í viðtöl, bara til þess að dómnefndin gæti starað á líkama hennra?, held nú ekki.
Það var gert til þess að omast að því hvernig manneskja byggji í þessum annars fallega líkama.

Svo erlíka annar hlutur sem þessar Rauðsokkur tala ekki um eru Fegurðarsamkepnir karla. ÞAr eru karlmenn sprangandi um á speedo skýlunni enni til farar og ekki er talað um þær samkepnir sem nekdardanssýningar. Eina sem Rauðsokkurnar gera í því er að sitja í sófanum einar þar sem einginn karlmaður né kona vill deita þeim, starandi á karlamannslíkaman og láta gredduna koma yfir sig.

Þar af leiðandi hef ég komist að þeirri niðurstöðu
að Rauðokkur líta svo á að ef karlmenn eru Naktir er það ekki klám en ef kvennmaður er nakinn er það klám. sem er náttúru lega alveg fáránlega órökrétt
álit og með engu móti hægt að rökstyðja það og þar með sýnir þetta dæmi hvað Rauðsokkur og stór hluti feminsita hafa brenglaðar skoðanir á Jafnréttismálum.

Með þessum orðum hef ég lokið því að koma skoðunum mínum á framfæri og vona að þetta hafi einhvað forvarnargildi og komi í veg fyrir það að ungir sem aldnir villist á veg Femenisma og annara illra
afla s.s. Grænfriðungar og Nasistar sem reyna að brjóta niður samfélag okkar með skipulögðum hætti.