þetta er nokkuð sem ég hef verið að spá í því að er ekki nó með að heira að í nánast hveri viku er framið manrán og nauðgun þá eru nokrir fá fróðir einstaklingar sem eru að kena lituðu fólki um það eins og að það bítti máli hvort að þú sért litaður eða hvítur ef þú fremur glæp…. en það er nú einusin þannig að nú hafa verið 4 alvarlegir glæpir sem ég hef tekið eftir sem bara venjulegir íslenskir dópistar hafa á í hlut #1. skot árás ir fyrir utan ÍR húsið #2.nauðgun og morð í keflavík #3-4 manrán fyrst í rvk og síðan viku seinna á akureyri enn hvað það er kanski í lægi ef að einhverjir vitlesíngar sjá ekki svartan mann á götum bæjarins því að þá vitum við alla vegana að þessi svarti á ekki eftir að stela kvenfólkinu okkar ….. eða hvað ? hvernig getur einhver stolið kvennfólkinu “okkar” er það bara ekki að hann er einfaldlega fallegri en ég og þú og er það hanns vandamál? en síðanm er það eitt sem ég skil ekki allir þeir sem villja ekki útlendinga hingað ei spurnig hafið þið eingan áhuga á að fara frá íslandi og sjá heimin villji þið bara vera hér og alldrei ferðast ? ef svarið er já þá er það ekki mitt vanda mál en ef svarið er nei þá ættu þið að hugsa ykkur um því að það er fólk eins og ég sem vill ferðast og sjá heiminn en við erum til í mörgum litum og stærðum og gerðum svo að það ætti ekki að vera fyrir staða að myrða mig hér því að ég vill sjá heimin er það ekki það sem er að þið eruð öfundsjúkir útaf því að þetta fólk er búið að sjá meira af heiminum en þið ? jæja ég þarf að fara að vinna
kv fredinn
efter all we are all human ;)
ég er bestur ;)