Athyglissýki borgarstjóra okkar. Yfir fraukelsi þessarar þjóðar Háttvirt Borgarstíra Ingibjörg Sólrún er örvæntingar full. Henni vantar athygli, er það undirrót þess að hún með þessi barnslegu og óraunhæfu plön sem hún framreiðir í tilveruna fyrir sálir okkar borgar. Ég tel betra væri nú fyrir hana að segja eitthavð skinsamlegt og halda sig á henni jörð, en nei það getur hún ekki, þess í stað er hún sí og æ að auðmíkja sig og það fyrir framan alþjóð. Göng hér, lest þar og alstaðar hvenær kemur geimskipsvöllurinn undir Arnar hól? Það er ekki svo úr takt að spirja um það.
Hvernig væri að einhver gjæfi tetrinu utanundir svo hún vakni upp og fái sér kaffi, stingi jafnvel nefinu, fína borgarstjóranefinu út og átti sig á því að það er ekki fótur fyrir neinu af því sem hún þvaðrar, það yrði henni fyrir bestu og borgurunum því eitthvað kostar allt þetta kjaftæði í henni. Hvernig geingur henni annars með þetta risa mannvirki sem hún er að reisa í grafarvoginum? hvernig eru kostanaðar plöninn? Og standast þau? Það er verið að biggja Höll ef þið ekki vissuð sem hægt er að spila golf í, það er sko ekki neinn kofi það, það er víst, því setur hún ekki reikningana fram varðandi það æfintíri í staðinn fyrir það að vera í einhverri fjandans vísindarskáldsögu? Ég sé það fyrir mér að þannig fari fundirnir fram hjá henni borgar frú : Já höfum það bara nóu villt, það skiftir engu máli að það standist ekki það sem við erum að sega því við erum að tala um það sem á að ské eftir 10u tuttugu ár það verða allir búnir að gleima bullunu í mér þá og bla bla bla bla bla endalaust áfram eins og alþjóð veit. ….. Heima hjá sér er Hún heldur ekki í sambandi því hún er drukkin af fræðini og er fíkinn í það að kitla hégómann hún tekur sig upp á vidio, horfir og horfir aftur, aftur þar til hún líður útaf í svefn frægðarkvendisins sem yfir borgini ræður og daginn eftir vaknar hún með fræðar þinku og það eina sem hún hugsar er þetta: verð að fá athigli ATHIGLI ATHIGLI. Göng Geimskip Geislið mig upp. Þetta er svo borgarstjóri, vá skelving er að vita til þess og ég er hér atvinnulaus.


Örn Þór Kristínarson