Fyrir Huguð Kaup Lyfjaverslunar Íslands á Frumafli hf. var dauðadæmt mál frá upphafi.
Nú Því segi ég það? því Allt mál þetta ber keim af fljótfærni, Óraunhæfum væntingum og lélegum undirbúningi og er græðgi Jóhanns Óla stærsta hluthafa frumafl´s ekki til að gera málið meðfærilegt. Oddar fyrirtækjana tveggja stönguðust á, seljandin (frumafl) gaf ekki eftir. Jóhann óli er Bitinn sem stóð í kaupunum, var ofgráðugur,og + það hafa komið of margir að samningsgerðini, var það aðeins til að flækja málið enn meir.

Frumafl: aðaleigandi þess fyrir tækis. Jóhann Óli Guðmundson, fór hann framá 17tíu miljón hluti við söluna á frum afli og er sú krafa algjörlega óraunhæf.

Nú því er hún það?
ÞAÐ ER EINFALT MÁL. Því Núvirðisútreikningar Birgis Leóssonar endurskoðanda eru ekki á réttum grundvelli. Það er ekki hægt að meta fyrir tæki eingöngu á viðskiptavild og engu öðru, það er ekki raunhæft. Verður því að fá mat ó-háð-ra-að-ill-a á frumafli og verður þá að leita til erlends aðilla, því óháður aðili fynn´st ekki á Íslandi.

Tillaga Lárusar Blöndals á hluthafa fundi Lifjaverslunar Íslands um ógildigu samningsins sem undirritaður var af meirihluta stjórnar félagsins 20asta júní 2000undogeitt. um kaup á meirihluta frumaf´s hf. af Jóhanni Óla Guðmundsyni. Sem víst er samkvæmt mogganum aðaleigandi á bæ þeim, er það eina sem skinsamlegt er í máli þessu. Og þau 20,4% sem sögðu nei við þeirri tilögu geta ekki hafa verið á staðnum, vitsmunalegaséð. Og tel ég að þeir gangi ekki heilir til síns heimilis, sem guð einn getur sagt hvar er, því mér fynd´st ótrúlegt að þeir viti hvar það- eða hvað þaðer. Grímur Sæmundsen fór bara sína leið skildi ekki upp né niður neinu, greiið er farið.

EN
Grímur fór samt ekki ánþessa bjarga andlitinu, spúði hann reik framan í nærstadda er hann sagði, og nú vitna ég beint í moggan sem gefinn var út miðvikudaginn 11efta júlí tvöþúsindogeitt : fram komi í máli Gríms að á hlutahfafundinum að þrátt fyrir að nýgenginn dómur Hæstaréttar muni hafa talsverð áhrif til skamms tíma á málefni Lifjaverslunaríslands þá sé hann sannfærður um að til lengri tíma litið geti málefnaleg afstaða hluthafafundarinns einnig haft mikil áhrif á framtíð hennar og hugsanleg verkefni innanlands sem utan.
Því hvetji hann hluthafa til þess að hafa hagsmuni félagsins en ekki einstaklinga að leiðarljósi í þrætunni um Frumafl hf.

Ps
Það er ekki rétt að hlut hafar knýi fram ákvarðanir fyrirtækis sem þeir eiga hlut í nema þeir séu í stjórn- hluthafar eru með menn í vinnu sem sjá eiga um ákvaranatökur, þeir eiga ekki að grípa fram fyrir henurnar á þeim sem umboðið hafa til ákvarðana tekk´-na. En hluthafar eiga að geta komið með tillögur sem leggja á þá fyrir hluthafa fund ef að þeim fyn´st stjórnin ekki vera að vinna í þeirra þá-u, ætti að vera fyrir vari á fundarboðunninni.

En annars er má þetta allt svo heimskulegt að það ætla mætti að það sé sett á svið.