Kynferðis ofbeldið á stelpunum 5. Já eins og í Mogganum og Kastljósinu og fleiri fjölmiðlum þá er verið að tala um 5 konur sem voru beitar kynferðislegu ofbeldi af föður sínum.
Hann leifði mönnum að nota þær fyrir dóp,peninga og áfengi. Þessi kona(Thelma heitir hún) var beit því frá 5 ára aldri og upp í unglings árin þá var hún hætt og var byrjuð að þroskast. Þá hættu þessi vændismenn að hafa áhuga því þeir gætu gert hana ólétta.
Þessar stelpur voru í skóla í Hafnarfirði og móðir mín vissi hver þessar stelpur væru. Samt var hún ekkert að leggja þær einelti og eitthvað þannig. Hún vissi reyndar ekkert hvað væri að gerast nema að þær voru allt öðruvísi.
Þessar stelpur(systurnar 5) voru lagðar í einelti útaf: Fátækt,fötum og kynferðislegu ofbeldi, pælið í því. Ég bara seigi við krakkana sem voru að leggja þær í einelti eitthvað rugluð.
Mín skoðun á þessu mál er auðvita sú að þetta sé allgert rugl og þessi faðir er eitthvað andlega ruglaður. En já hann var líka mjög fátækt hjá honum í æsku og svoleiðis.
En eitt sem mér finnst fáranlegt. Að gefa dætrum sínum eiturlif, á bara að drepa stelpurnar eða?
Gefa 4-8 ára barni eiturlif. Eiga þær að vera eitthvað hressar til að vera nauðgað?
Samt gefa þeim það til að þær verði betri.
Já þessar stelpur eru bara svo ungar og kallarnir drepa gæludýr og svoleiðis.
Eitt mómentið er þegar faðirinn hengdi kött, Samt var það ekki sagt í sjónvarpi né neinu,
Drekkja kettling, skera páfagauk á háls og eitthvað meira.
Svo varð það eitt, móðir þessara stelpa var líka beit þessu. Af hverju flúði hún ekki eins og hún gerði og var það bara allan tíman og kom ekkert aftur, stelpunum leið vel þar og þannig.
Þær þurftu ekkert að óttast um að pabbi þeirra eða fleir menn sem vildu r**a ungum stelpum væru ekkert að gera það við þær. Þær gátu leikt sér úti og móðirin lét manninn ekki fá pening til að kaupa dóp,áfengi og svona.
Stelpurnar fengu þó frið við að læra heimalærdóminn. Ef ég væri þessar stelpur(sem ég vona alls ekki og er ekki) þá mundi ég vera eins lengi og ég get við að læra heimalærdóminn, svo þessi maður mundi ekki fara að gera eitthvað ógeðslegt við mig.
Hann vakti þær á nótunum og svona til að fara með þær út og láta einhverja menn leika sér með stelpurnar. Ef þessar stelpur væru ekki góðar mundu þær fá refsingu, eins og hengja kött og svona.
Þessi maður fékk örugglega oft svona fréttir að þær væru lélegar og hann fengi ekki borgað því þær væru lélagar.
Þær þurftu stundum að bíða heilu næturnar á meðan þeir voru að koma sér í stuð eins og:
Taka dóp,drekka sig blind fullan og horfa á kl**myndir.

mitt álit:
Mitt álit á þetta mál er nú ekki langt en samt ég ætla að seigja ykkur það.
Það eru auðvita að mér finnst þetta allveg hrikalega mikil viðbjóður á því að vera að nauðga dætrum sínum. En eitt seinasta kynferðis ofbeldið var á eini stelpunni 18 ára, það finnst mér bara viðbjóður. Þær eru bara með mína miskunn allan tíman og þessi kall er eitthvað ruglaður bara.

Vil endilega fá ykkar álit.

Ég fékk flestar upplýsingar í kastljósinu.