Raunveruleg lög í Bandaríkjunum Ég var nú ekki viss hvort ég ætti að setja þetta hér eða á brandara en ég ákvað að slá til og reyna hér. Þetta er ekki eitthvað sem ég er að búa til.

Alabama:
Bannað að bjóða konu í náttkjól í flugferð í einkaflugvél.

Alaska:
Í borginni Fairbanks er bannað að eiga mök á götum úti.

Flórída:
Á Flórída mega ekkjur, einhleypar eða fráskildar konur ekki fara í falllhlífarstökk á sunnudagseftirmiðdögum.
Í Miami mega menn ekki láta sjá sig opinberlega í beltislausum sloppum af neinu tagi.

Idaho:
Maður getur verið öruggur um sig ef maður er að hafa mök í bíl í Coeur d'Alene. Löggurnar þar mega ekki labba upp að bílnum og banka á bílrúðuna. Ef grunur leikur á ósiðlegu athæfi verður löggan að keyra aftan að bílnum, flauta þrisvar og bíða í u.þ.b. tvær mínútur áður en hún má athuga málið.

Illinois:
Í Oblong er ólöglegt að hafa mök á meðan maður er að veiða á brúðkaupsdaginn sinn.

Iowa:
Í Ames er það þannig að eftir samfarir má eiginmaðurinn ekki fá sér meira en þrjá sopa af bjór þar sem hann liggur með konunni sinni uppi í rúmi eða heldur utanum hana.
Í Ottumwa mega karlkyns starfsmenn borgarinnar ekki blikka konu sem þeir þekkja ekki.

Kalifornía:
Í L.A. má ekki baða tvö börn í sama baðkeri á sama tíma.
Dýr mega ekki eðla sig í innan við 350 metra fjarlægð frá næstu krá, skóla eða helgistað í Kaliforníu.
Í L.A. hefur karl lagalegan rétt til að berja konu sína með leðurbelti eða ól, en beltið má ekki vera meira en 5 cm þykkt, nema konan gefi samþykkt sína fyrir barsmíðum með þykkara belti, en skýrt er tekið fram að samþykki skuli gefið fyrir athöfnina.
Vændiskonur í San Fransisco eru ekki skyldugar til að gefa til baka af stærri seðlum en 50 dollurum.
Í Venturasýslu í Ca. mega hundar og kettir ekki hafa mök án leyfis.

Kentucky:
Í Kentucky má engin kona láta sjá sig í sundfötum á þjóðvegum ríkisins nema hún sé í fylgd með minnst 2 lögreglumönnum eða vopnuð kylfu sjálf. Viðbót við þessi lög segja að þau eigi ekki við konur léttari en 45 kg. og þyngri en 100 kg. og þau eigi ekki heldur við merar.
Ekki má giftast sömu manneskju oftar en þrisvar í Kentucky.

Michigan:
Í Clawson eru lög sem leyfa bændum að hafa mök við svín, hesta, geitur og hænur sem eru í þeirra eigu.
Í Michigan má kona ekki klippa hár sitt nema með samþykki eiginmanns síns.

Minnesota:
Karlmenn í Minnesota mega ekki njóta ásta með konu sinni ef andardráttur hans lyktar af hvítlauk, sardínum eða lauk. Einnig verður hann að bursta í sér tennurnar ef konan krefst þess.

Montana:
Í Bozeman eru lög sem banna tveimur aðilum af gagnstæðu kyni alla kynferðislega hegðun úti í garði við heimili sitt eftir sólsetur…
ef aðilarnir eru naktir. Svo virðist þó vera að maður megi það ef maður er í sokkum.
Lög í Helena banna konum að dansa uppi á barborðum nema að þær séu í fötum sem vega yfir eitt og hálft kg.

Nebraska:
Eigendur hótela í Hastings eru skyldugir til að útvega gestum sína hreina og pressaða, hvíta náttskyrtu. Pör mega ekki, jafnvel þótt þau séu gift, sofa saman nakin eða hafa mök nema þau séu í þessum náttskyrtum.

Nevada:
Í Nevada er kynlíf án smokks ólöglegt.

New Jersey:
Bannað er að ýta á bílflautuna í bíl á meðan maður er að njóta ásta í Liberty Corner, maður gæti verið dæmdur í fangelsi fyrir það.

Nýja Mexíkó:
Í Carlsbad er pörum leyfilegt að hafa mök í bíl í hádegishléi frá vinnu… svo framarlega sem bíllinn hafi gardínur eða eitthvað sem varni því að ókunnugir sjái inn í bílinn.

Ohio:
Konur mega ekki vera í glansandi leðurskóm í Cleveland því karlmenn gætu séð eitthvað sem þeir ættu ekki að sjá, speglast úr skónum.
Í Oxford er ólöglegt að kona strippi fyrir framan mynd af karlmanni.

Oklahoma:
Í Clinton eru lög sem banna fólki að fróa sér meðan það horfir á par hafa mök í bíl.

Oregon:
Bannað er með lögum í Willowdale að eiginmaður blóti á meðan hann og kona hans elskast.

Pennsylvanía:
Í Harrisburg er ólöglegt að hafa mök við vöruflutningabílstjóra í tollbás.

Washington:
Eina löglega stellingin í Washington er trúboðastellingin.


Ég endurtek, þetta eru raunveruleg lög, ég er ekki að búa þau til.
Just ask yourself: WWCD!