Snoop Dogg Vs. Alice Cooper Nú eru feministar Íslands alveg brjáálaðir útaf komu Snoop Doggs til landsins og áhrif hans á íslenska æsku með textum sínum og framkomu.
Hann kallar konur “tíkur”, “mellur” ofl. í lögunum sínum eins og brjálæðingur og talar um að pissa á brjóst kvenna og taka það upp á myndband, hann talar um að lemja konur til óbóta og margt fleira.
Feministarnir eru hræddir um að íslenskir unglingar byrji að taka upp þennann lifnaðarhátt (pissa út um allt og taka það upp á myndband) og byrja að vera ómögulegir við annað fólk (70 mín??) en þeim er alveg sama um hann Alice Cooper.

Ég hef aðeins hlustað á Snoop dog og mér fannst nú lítið að lögunum hans og ég hef aldrei heyrt um þetta PISSULAG fyrr en feministinn byrjaði að röfla um það, eina sem ég tók eftir í lögunum hans var að hann á mikla peninga, er mjög töff og reykir jónur.
En afhverju fara þær ekki að væla yfir Alice Cooper? Snoop dogg talar um að særa konur, en Alice Cooper GERIR það á sviði (samt bara leikið), hann lemur hana til óbóta, rífur í hárið á henni, tekur svo sverð og stingur litla dúkku. Svo koma verðir, setja hann í spennitreyju og hálshöggva hann á sviðinu eða hengja hann… Með þessu öllu fylgir mikið blóð og sviðið skreytt með útlimum og mannabeinum.

En þetta er allt partur af “showinu”… Alice Cooper er nú bara venjulegur gamall gaur sem spilar golf í frístundum og semur tónlist og ég held að flest fólk skilji það og fari ekki að drepa lítil börn með sverði útaf því að einhver tónlistarmaður gerði það.
Og hvernig væri að banna Íslendingasögurnar? Í næstum hverri Íslendingasögu sem ég hef lesið í skóla þá hefur verið nauðgað allavegana einni konu og í öllum hafa margir verið drepnir ofl. Og auk þess er verið að senda börnum ranga ímynd um karlmenn með þessum sögum.. Að þeir séu bara drykkjumenn, morðingjar og nauðgarar. Þetta sendir miklu sterkari skilaboð til ungmenna þar sem þetta gerðist í ALVÖRUNNI, en ekki bara í ýktri bíómynd með fljúgandi hauskúpum og geislabyssum.
Og þótt að Snoop Dogg tali um að hann vilji gera suma hluti með konum og reykja hass þá er það ekki neitt nýtt í tónlistarheiminum. Led Zeppelin, Bítlarnir, Deep Purple, Black Sabbath og flest allir hafa samið allavegana 2-3 svoleiðis lög þótt þeir hrópi það ekki beint út í textunum að þeir vilji pota í þær, þá fara þeir bara fínna í það því það var nóg að vera með disortion gítar á þeim tíma til að æsa feministana upp á þeim tímum og vera kallaðir satan ofl.

Svo auk þess er þetta umtalaða lag “losin' your mind” (pissulagið) ekki bara með Snoop Dogg með Xzibit OG Snoop.. og ég efast um að hann fari að taka það á tónleikunum.

Snoop syngur um umhverfi sitt, það væri fáránlegt ef hann mundi syngja texta um sjóinn og fagra skóga eða ef Bubbi færi að syngja um hvað það væri erfitt að vera negri í gettóinu.