Ég ætlaði að skrifa tvær greinar á Deigluna en ég áttaði mig á því að einar og sér yrðu þær báðar frekar stuttar og það væru bara stiga hór að skrifa tvær greinar með svo ótrulega stuttu millibilli svo ég ætla að troð tveim óskyldu, greinum saman.


Skipulögð glæpastarfsemi.

Samkvæmt fréttatíma Stöðvar 2 eru suður-afrísk og rússnesk glæpasamtök komin til landsins og taka með sé ofbeldi,dóp og vændi. Ég vissi af Rússum en ekki að þeir væru neitt annað en smyglarar sem selja sígarettur og landa í skiptum fyrir þýfi eða reiðufé, ég hafði enga hugmynd að það væru Rússar úr sjálfri mafíunni (Rússnesku) hérna. Nú er líka sagt að ´´hárkollu málið´´ tengist skipulagðri glæpastarfsemi og að það séu komin up mörg svona mál um allan heim. Það má líka búast við að heróín berist í auknu magni hingað og mannsal og þá verður ekki langt í það að svokallaðar íslenskar dópklíkur (smá krimmar sem halda að þeir séu ´´gangstas´´) fari að lenda í útistöðum við þessa útlendinga eða jafnvel gangi til liðs við þá sem burðardýr og sölumenn.


Ég vil ekki hljóma svarsýnn eða eins og ég horfi á allt of margar glæpa myndir en mig grunar að eftir 20 ár verði ástandið hérna ekki mikið skárra en í öðrum löndum. Skipulögð glæpastarfemi þýðir líka að það verður auðveldara að ná sér í dóp, vopn, skammbyssur og fleira og það verður mun algengara á götum Reykjarvíkur eftir 15-20 ár. Ef ástandið vernar mikið og löggan gerir ekkert í þessu megum við búast við hættulegri vopnum eins og SMG byssum (lang líklegast Tec 9) en vonandi verður eitthvað gert í þessu og við getum haldið áfram að kvart yfir wanna-be Hells Angels(Fáfnir), fávitum (Fazmo) og wanna-be gangstas (ýmsir).


barna níðinga barsmíðar.

Þegar ég var í Bónus tók ég eftir DV hafði fyrirsögn um líkamsáras ungling á einhvern mann á forsíðuni, en ég las smáaletrið og komst að því að þessi maður væri barnaníðingur og þeir (eða hann) sem gerði þetta sendi myndir til DV.
Það fyrsta sem ég hugsaði var ´´SNILLD´´ og ´´gott á hann´´ og félagi minn var sammála, persónulega finnst mér gott að einhver gerði eitthvað í því að svona viðbjóður gegni laus og mér fannst að hann hefði alvega mátt gelda hann í leiðini (ég hefði nú samt ekki viljað sjá myndir af því).

Og ef þið ætlið að kalla mig fávita eða eitthvað svoleiðis fyrir að finnast að það megi lemja svona perra í spað, þá spyr ég bara ykkur hvort þið vilduð frekar að hann væri í ykkar hverfi að missnota krakka.

Fin