Ég veit ekki alveg hvort þetta á heima á þessu áhugamáli eða ekki en eg fann allavegana ekki annan stað þar sem þetta gæti átt heima.

ég hef oft velt fyrir mér vinnu brögðum blaðamanna á íslandi en þau eru yfirleitt til fyrir myndar en þegar manni er hugsað til DV eða Hér&nú þá er það ekki alltaf þannig.
það vita allir hvernig frétta meska dv er og er greinin eiginlega bara um Hér&nú

það sem rak mig til að skrifa grein hér á huga var það að núna í níasta blaði Hér&nú eru myndir úr brúðkaupi Loga bergsmanns og Svanhildar og á myndunum virðast gestir ekki alveg sáttir með að ljósmyndarinn sé þarna.
einnig er grein um brúðkaup Jóhannesar Valdimarsson og Jun Shu, ekkert að athuga við það nema við eina myndina sem fylgir greinini sem er tekin úr lofti og er af “glæsisnekju” eins og þeir orða það en textin við myndina er þessi:

“Brúðhjónin sildu til veislu eftir athöfnina og eyddu nóttini um borð í snekjunni,Ljósmyndarin náði myndini úr svifdreka”

það er eingin smá fyrirhöfn til að ná einni mynd.

einnig varð félagi minn vitni að því þegar ljósmyndari Hér&nú náði mynd af Bubba reykja í bílnum sínum og sagði hann að alltí einu hafi hann séð ljósmyndarann koma hlaupandi taka nokkrar myndir (af bubba í bílnum) og hlaupa nánast inní bíl og bruna burt.

svo eru greinarnar í þessu blaði yfir leit aldrei neitt meira en fyrirsögnin.

Allt þetta mynnir mig svolítið á aðferðir paparazzi ljósmyndara
trúi því ekki að fjölmiðlar séu farnir að legjast svona lágt í sinni frétta mennsku.
kanski er þetta bara okkar útgáfa af “gulu pessuni” (minnir að þetta sé kallað það í bretlandi)

svo vill eg benda á það að eg er ekki áskrifandi af þessum blöðum kemst bara í þetta í gegnum vinnuna

allar ábendingar um stafsetningu eru afþakkaðar þar sem eg ber fyrir mig lesblindu og eg sé allavegana ekkert vitlaust svona í fljótu bragði
je ne comprends pas ce qui est écrit ici!