Lýðræði er drasl.

Bitur tilvera almúgans endurspeglast í sókn hans til að réttlæta tilveru sýna og gjörðir með því að þykjast hafa skoðannir og lífsviðhorf sem eru hafin yfir skoðannir og lífsviðhorf annara. Þetta fólk telur það rétlætanlegt að beita ofbeldi til að ná “háleitum” markmiðum sýnum sem eru hafinn yfir hina “lágkúrulegu” efnishyggju. “Já þú þarna epíkúristi!” Ég er með miklu betri viðhorf en þú og ég segji að það sé allt í lagi að stela til að gera það sem ég vill að sé gert. Ég þetta getur fólk ekki gert ótilneytt.” Svona leiðinda tal endar alltaf á því að þetta fólk vill ekki vega sýn gildi gegn neinu. Því þeirra gildi eru svo góð að þau eru hafin yfir jarðnesk málefni.

Þetta fólk er ófrjálslynt, það umber ekki athafnir fullorðins fólks sem eru gerðar með gagnkvæmum vilja. Það heldur að það sé svo gott að það megi skerast í leikin og þá oft í gegnum ríkisvaldið. Froðan sem vellur uppúr þessu pakki er óendanleg undan rifjum þessa fólks er runnið bull eins og lýðræði.

Lýðræði er fáránlegt stjórnarfar sem byggir á þeirri réttlætingu að vilji 51% fólks sé hafin yfir eignarrétt og frelsi annara. Vott þe fökk bidds !? Maður er allveg búin að fá uppí kok af þessu pakki. Eins og ólafur ragnar grímsson (já með litlum stöfum) er að predika þetta ógnarstjórnarfyrirkomulag fyrir kínverskum skólakrökkum. Það hefur aldrei verið “lýðræðislegt fyrirkomulag” sem þetta fólk (þetta fólk sem telur gildi sín svo góð að það sé allt í lagi að neyða þau yfir annað fólk.) hrýfst svo af og á seinsustu 2000 árum hefur verið svona 250 ára tímabil þar sem Kína er ekki öflugasta veldi á jörðinni.

Hver er lausnin? Ég er lausnin ég er mun hæfari í ákvarðanna töku heldur en allir 58 miðjumennirnir á alþingi og sósíalistarnir 5. Milljónum er eytt í eitthvert lýðræðisbull meðan ég þyrfti miklu minna, ég skal stjórna allt sem þarf fyrir litlar 2 miljónir á mánuði, það er ódýrara og betra.