Já nú sýður á mér…

http://www.mbl.is/mm/frettir/frett.html?nid=1141084

Eftir að ég las þessa grein þá fylltist ég af þvílíkum viðbjóði gagnvart þennan fjölmiðil, ef fjölmiðil má kalla…
Efast ég nú stórlega um allan trúverðugleika og sannleiksgildi þessa blaðs, enda hef ég gert það dögum saman en aldrei eins mikið og nú. Þetta blað, þetta sorp, þetta rugl, á ekki að vera til..
Það á að loka þessu sorpi og helst strax í dag.
Ég er ekki sá eini sem finnst þetta um þetta blað, það er nánast allt landið sem er komið með nóg af þessu blaði, en afhverju er ekkert gert?
Þessi spurning hefur lengi verið mér ofarlega í huga. Er hægt að gera eitthvað? Er ekki hægt að gera eitthvað róttækt og loka þessu sorpi endanlega?
Mikil ósköp væri ég glaður ef einhverjir hryðjuverkamenn tækju sig saman í andlitinu og bombuðu bygginguna.. að sjálfsögðu mannlausri þá.. tja eða ritstjórinn mætti svosem vera inni á meðan.
En svona í alvöru talað fólk, eruð þið ekki komin með upp í kok hvað þetta blað er siðferðislega brenglað? Ég veit að ég er það og ég veit að þessi grein er hálpartinn skrifuð í reiðikasti en það dreugur alls ekki úr ágæti greinarinnar. Nú vil ég fá skoðanir ykkar kæru hugara, látið allt flakka, stígið fram..

NIÐUR MEÐ DV!!!

p.s. Ég geri mér fullkomlega grein fyrir því að þetta er ekki stærsta grein í heimi, en engu að síður er þetta umræðuefni og umræðið þetta efni takk…
osomness