Hvílík gríðarleg heppni!
Ég var staddur á Svarta Svaninum í dag Þegar ég sá að uppá hillu stóð gamalt Fanta! ásamt öðrum gosdrykkjum í röð, og þess vegna ákvað ég að kanna hvort þeir seldu það ennþá. Stelpan sem var að afgreiða sagði neeeee en þá greip önnur frammí fyrir henni og sagði: Já það er til ein tveggja lítra! Þá sussaði hin á hana og sagði: USSSSS! ég ætlaði að drekka hana sjálf! Það er greinilegt að maður er ekki sá eini sem er hrifinn af gamla Fanta-nu :)

Að sjálfsögðu keypti ég flöskuna, sem kostaði 250 og var hverrar einustu krónu virði! Núna á ég u.þ.b. helmingin eftir, og mikið rosalega er þetta góður drykkur, Vá ÉG ELSKA HANN!

Sennilega var þetta ein síðasta flaskan sem maður kemst yfir af þessum eðaldrykk en ég hef heyrt að það séu þrjár eins líters til inná lager niðrá bensínstöð og ef svo er ætla ég að kaupa þær allar :)

Eitt hérna í lokinn. Ég sá frétt í 60 mínútum um daginn um Oklahomasprengjuna og þá datt mér í hug; „Já, kannski maður geri sprengjuárás á Vífilfell eða kannski höfuðstöðvar Coca Cola, that would teach them…"
_ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _