Það sem ég er að fara að segja hérna á kannski ekki eftir að falla í góðan jarðveg, en ég segji það nú bara samt.
Ég hef svo sem ekki hugmynd um hversu mikið er um vændi á Íslandi, og ég er ekki að fara að tala um það, heldur það að ég skil ekki af hverju það er bannað með lögum að selja sig! Af hverju ráða stjórnvöld svona mikið um það hvað við gerum með okkar líkama, ekki það að mig langi að fara út í bæ og sjá hórur á öllum hornum, en þetta er til staðar og hefur verið það langa lengi og mun ekkert bara hverfa af því að það vilja einhverjar breddur á Arnarnesinu það! Ég skil ekki af hverju manni er stungið í fangelsi fyrir að gera einkahlut við sinn líkama og fá peninga fyrir, og með nektarstaðina, þessur breddur aftur, þær eru bara afbrýðissamar af því að kallarnir hafa ekki áhuga á að horfa á þær, fara frekar á óðal eða eitthvað slíkt. Við unga og skynsama fólkið þurfum að henda þessum gömlu breddum og grasösnum út í sjó og taka við, þá verður kannski eitthvað úr þessu landi svona einu sinni!!
Just ask yourself: WWCD!