Fór maður inná http://www.feministinn.is/umraedur
og rakst ég þar á áhugaverða grein sem höfundur hennar sem kallar sig ‘'copilot’' skrifaði.Hljóðaði hún svo:

''Sko, ég vil bara segja þetta hér og nú, Jafnrétti fólks mun aldrei nást, sama hvað við reynum mikið, LIFE IS NOT FAIR, GET USED TO IT. ég geri mér grein fyrir því að það er mikið ójafnrétti sem ég þarf að hljóta, en ég ætla samt ekki að fara í bleikann bol og fara væla niðrí bæ með skilti af því að ég er að deyja yfir því, í fyrsta lagi af því að enginn myndi taka mark á mér og svona. Ok, hvað er málið með klám, hvernig fáið þið það út að það sé niðurlæing á kvennfólki, karlmenn leika í þessu líka og það virðist ekki vera niðurlæging á því, þ.a.l. ákveða konur sjálfar ef þær vilja vera í klámbransanum - og ef fólk vill horfa á þetta, þá ætti ekki að vera neitt að því. Mér er alveg sama hvað ég er með í laun, ef ég get borgað fyrir flugnámið mitt, þá er ég sáttur, ég myndi hvort eð er eyða einhverjum aukapening í rugl.

Þannig ég legg bara til að við fáum okkur öll súpu og lifum lífinu.''

Fannst mér þessi grein heldur áhugaverð sökum þess hvernig svar Katrín Önnu hljóðaði.

Hljóðaði hún sem skildi:

''Þannig að þú vilt meina að það þurfi ekkert að gera út af þeim 4 milljónum karla, kvenna og barna sem seld eru í einhvers konar þrælkun á ári hverju - það séu bara öfgar? Þú hefur engar áhyggjur af því að kynlífsþrælkun sé ört vaxandi og að t.d. hafi verið áætlað að 500þús konur og börn hafi verið seldar kynlífsþrælkun til aðildarríkja Evrópusambandsins árið 1996 en árið 2004 hafi þessi tala verið komin í 800þús?

Þér finnst ekki ástæða til að berjast gegn heimilisofbeldi af því að einhver kona út í bæ lamdi karlinn sinn líka????

Skil þig einna helst þannig að þú viljir láta takmarka skoðanafrelsi, tjáningarfrelsi og aðgerðarfrelsi femínista. Bendi þér á að núna var verið að stofna nefnd sem hefur það hlutverk að endurskoða stjórnarskrána - þú getur prófað að setja þig í samband við þau upp á að fá skerðingarákvæði þar inn. Nefndina skipa sjö karlar og tvær konur þannig að niðurstaðan verður örugglega sú eina rétta…..''

Það sem mér þótti skrítnast var það að minntist hún á að 4 milljónir manna væru seldir til þrælkunar,jafnt bæði kvenmenn jafnt sem karlmenn og börn.

Sé ég ekki útá það hvað FÍ viðkemur erlendum viðburðum.
Hefði líka verið gaman af því,hefði hún minnst á,í hvaða landi þessi þrælkun færi fram,vegna þess að eru nú þó nokkur lönd sem hefur fólk sem stundar það að selja fólk til þrælkunar,en held ég þó að hún Anna Katrín hafi átt við Afríku.
Ekki sé ég neinn tilgang í því að FÍ sé að setja útá þetta,sökum þess að geta þeir (feministarnir) því alveg eins farið til Afríku og byrjað að stuðla að jafnrétti þar.Því ekki að hvetja ríkið til að styrkja FÍ.
:)