Í þessari grein ætla ég að tala um konur í nútíma samfélagi.
Sveitungur nokkur var spurður af hverju konur væru eftirsóknarverðar til sambúðar? Hann svaraði að bragði af því kindin kann ekki að vaska upp.
Því er ég að velta fyrir mér hvaða tilgangi konur þjóna nú til dags .Staðreyndin er sú að nútíman konan leggur ekki metnað í Húsverk. Flestar ungar konur eru ekki góðar að elda og karlar eru farnirað taka meiri þátt í húsverkum. Þessi nýju kynhlutverk hafa að mínu mati grafið undan stofnun hjónabandsins.
Áður fyrr voru kynhlutverkin skýr mennirnir unnu og konurnar sáu um heimilið. Nú hefur myndast togstreita vegna þess að engin veit sinn stað lengur. Úr verður einhvers konar málamiðlun sem kemur engum til góða.
Eftir að konur fóru í stórum mæli að sækja inn á vinnumarkaðinn hafa laun karla hríð lækkað. Laun kvenna hafa hækkað en ekki nóg til að fjölskyldan geti verið sá hornsteinn sem samfélagið þarfnast .Parið vinnur myrkrana á milli og hefur lítinn tíma fyrir sambandið og fjölskylduna(svo er fólk hissa á því að skilnaðartíðni hafi stóraukist). Konur eru komnar í buxur en körlum er ekki leyfilegt(samkvæmt viðmiðum samfélagsins) að ganga í sokkabuxum.
Staða okkar hefur versnað hrikalega og ég spái því að það styttist í uppreisn.
Kyndin er hlý og notaleg en konan jarmar sífellt hærra og hærra.
Já feitasta spendýrið fyrir utan selin virðist vera að hafa betur í baráttu kynjanna.