Mér og mörgum er nóg boðið varðandi kvenréttindumræðuna hér á Íslandi, eða kannski réttara að tala um “eintal” femínista hér. Það er endalaust verið að tala um hvað farið er illa með konur hér, það virðist sem við karlmenn séum bara í þvi að níðast á þeim; Við höldum þeim frá vel launuðum störfum, við erum allir grunaðir nauðgarar eða þá að við séum að lemja þær, eða bara smekklausir ef við erum ekki hommar !

Í alvöru, konur eru bestar í því að ráðast á þá sem næstir þeim eru (þar með hverja aðra), sem dæmi eru árásir þeirr á “reformerað” Bleikt og blátt blaðiði. Nú þegar þetta blað er ekki lengur klámblað þá er ráðist á það, gæti það verið af því að það er ekki eins kvenvænt og þegar það var í raun klámblað ? Mér fannst þetta blað nefninleg gera út á konur þegar það var sem grófast ! Þessi stelpugrey eru á svo milklum villigötum, en þeim er kannski vorkunn þar sem þær vita ekki hvað þær eiga að gera í klámbvæðinguni.

Mér finnst bara ungar konur á Íslandi svo voðalega ruglaðar (eins og aðvitað þjóðin öll að hluta) vita ekki hvað þær vilja, þola ekki að þær séu gerðar að kynverum af körlum en vilja vera kynverur eins og þær eru í Nýju Lífi ! Svo eiga konur að sækja fram, en bara ekki þær sjálfar, það á að vera hin, þær eru nefnilea svo
mikil hópdýr að engin ein tekur af skarið. Stelpur, það er einmitt þessvegna sem það er svo mikið af körlum í forystustörfum að það er einn sem vill taka af skarið of vera ofar hinum.

Við heyrum svo mikið um þessar fallegu, sterku og sjálfstæðu konum á Íslandi, en af hverju sé ég svona margar spikfeitar ungar konur og heyri um sprengingu í fjölda ungra kvenna í hópi öryrkja, stelpna sem aldrei hafa þekkt annað en eitt besta heilbrigðiskerfi heimsins ?

Ég held að Íslenskar konur ættu að spyrja sig af hverju það er verið að flytja inn þennan fjölda útlenskra kvenna ? Skrítið ef að Íslenskar konur eru þær fallegustu í heimi og að þær séu kúgaðar af okkur karlrembunum, ekki satt ?